x close

เจ้าของรถกลุ้มใจ จอดทิ้งไว้หน้าบ้าน 5 นาที ถูกโจรสวมรอย ขับหนีต่อหน้า


โจรสวมรอย ขับหนีต่อหน้า

           หญิงจอดรถติดเครื่องไว้หน้าบ้าน ไม่ถึง 5 นาที รถถูกขโมย เคราะห์ดีโจรขับติดไฟแดง ก่อนถูกจับส่งตำรวจ

          วันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ จส. 100 รายงานเหตุการณ์ที่ผู้เสียหาย แจ้งเข้ามาผ่านระบบ SOS ในแอปพลิเคชัน JS100 ว่าถูกคนร้ายขโมยรถ SUV ยี่ห้อ Lexus สีดำ ซึ่งจอดไว้ในหมู่บ้าน ซอยพัฒนาการ 56 ออกไป  จึงรีบประสานไปยังตำรวจ สน.ประเวศ ไปยังจุดเกิดเหต
          สอบถาม คุณศิริพร เจ้าของรถ เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเพิ่งขับรถกลับบ้านเพราะลืมของ จึงจอดติดเครื่องทิ้งไว้เพื่อเข้าไปหยิบของในบ้านไม่นาน กลับออกมาไม่ถึง 5 นาที มีคนขึ้นมาบนรถแล้วขับออกไปต่อหน้าต่อตา ตนจึงพยายามกระโดดขวางรถไว้และตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่คนร้ายก็ขับหนีออกไปได้ ทรัพย์สินและโทรศัพท์มือถือก็ติดไปกับรถ ระหว่างนั้นเพื่อนบ้านก็ขี่รถจักรยานยนต์ตามไป และญาติคือคุณพรเพ็ญ รีบแจ้ง จส.100 ให้ทันที

โจรสวมรอย ขับหนีต่อหน้า

          ต่อมาพบว่า คุณถวิล สาสิตา คนขับขี่รถจักรยานยนต์ตามไป สามารถสกัดจับคนร้ายได้ที่แยกประเวศ เพราะรถติดไฟแดงและคนร้ายพยายามจะเปิดประตูวิ่งหนี แต่ทุกคนช่วยกันล้อมจับตัวไว้ได้ ล่าสุดตำรวจตามมาถึงที่เกิดเหตุแล้วเช่นกัน ก่อนจะคุมตัวไป สน.ประเวศ
           
          ด้าน ร.ต.อ. ศิรสิทธิ์ ทันศรี พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ คนร้ายเป็นชาย อายุ 40 ปี สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินอยู่ในหมู่บ้าน ก่อนจะเห็นรถติดเครื่องไว้จึงขึ้นไปขับและขโมยออกไป ซึ่งแม้ที่หมู่บ้านดังกล่าวจะมีไม้กั้นต้องใช้บัตรผ่าน แต่เนื่องจาก รปภ. คิดว่าเจ้าของรถเป็นคนขับ จึงเปิดไม้กั้นให้ ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่มักจอดรถติดเครื่องไว้ ว่าอาจจะถูกขโมยได้ทุกเมื่อแม้อยู่ในหมู่บ้าน

โจรสวมรอย ขับหนีต่อหน้า

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของรถกลุ้มใจ จอดทิ้งไว้หน้าบ้าน 5 นาที ถูกโจรสวมรอย ขับหนีต่อหน้า อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:17:13 9,921 อ่าน
TOP