x close

แม่ช็อกหนัก ลูกสาว 9 ขวบตั้งท้อง ก่อนยอมเล่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน 10 ครั้งต่อวัน



          เด็กหญิงชาวเปรูวัย 9 ขวบ ตั้งครรภ์ 5 เดือน หลังจากถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน แม่สังเกตเห็นท้องลูกใหญ่ขึ้นจึงพาไปตรวจจนพบความจริง ก่อนเด็กหญิงจะยอมเล่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมากถึง 10 ครั้ง ใน 1 วัน
 
          เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานชวนสลดและหดหู่ใจเป็นอย่างมาก ระบุว่า เด็กหญิงชาวเปรูวัย 9 ขวบ (ไม่เปิดเผยชื่อ) ซึ่งอาศัยอยู่ในเขตเวนตานิลลา เมืองเคลเลา ได้ตั้งครรภ์ขึ้น ภายหลังจากถูกชายวัย 30 ปี ผู้เป็นพ่อเลี้ยง ข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งบางครั้งทารุณหนักมากถึง 10 ครั้งต่อ 1 วัน
          โดยเรื่องราวถูกเปิดเผยขึ้น ภายหลังจากผู้เป็นแม่ของเด็กหญิงสังเกตว่าท้องของลูกสาวเริ่มใหญ่ขึ้นทุกวัน จึงตัดสินใจพาลูกสาวไปตรวจกับแพทย์ที่คลินิก ก่อนผลการอัลตราซาวด์จะออกมาว่า เด็กหญิงตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน จากนั้นเมื่อสอบถามลูกสาวก็ได้ความว่า เธอถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน โดยเด็กหญิงเล่าว่า เธอถูกพ่อเลี้ยงข่มเหงรังแกขณะที่อยู่ภายในบ้านตอนที่ไม่มีคนอยู่ โดยภายใน 1 วัน เธอถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมากถึง 10 ครั้งด้วยกัน

          โดยภายหลังความจริงปรากฏ นายอัลเมอร์ เซอร์จิโอ แชมเบอร์โก ทาเปีย พ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุ ได้หลบหนีไป และขณะนี้ยังไม่ทราบแหล่งที่อยู่ของเขา เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามเพื่อจับกุมตัวมาสอบสวน ขณะที่ทางด้านครอบครัวของเด็กหญิงได้เรียกร้องให้มีการพิจารณาโทษทางกฎหมายอย่างเด็ดขาดกับนายอัลเมอร์


          สำหรับตัวเด็กหญิงเคราะห์ร้ายผู้ตกเป็นเหยื่อกามของชายผู้เป็นพ่อเลี้ยง จำต้องปล่อยให้ทารกในครรภ์เติบใหญ่จนถึงวันคลอด เนื่องจากอายุครรภ์มากเกินกว่าที่จะสามารถทำแท้งได้

          ด้าน แอนนา มาเรีย โชเกวันกา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสตรีของเปรู ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าจะให้ความช่วยเหลือเหยื่ออย่างเต็มที่ และจะให้ผู้ที่ก่อเหตุรับโทษสูงสุด

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ช็อกหนัก ลูกสาว 9 ขวบตั้งท้อง ก่อนยอมเล่า ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน 10 ครั้งต่อวัน อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2563 เวลา 17:49:42 141,264 อ่าน
TOP