x close

รีสอร์ทโพสต์ตัดพ้อ หลังถูกลูกค้าทำลายเต็นท์พังยับ ฉุนถูกเตือนห้ามเสียงดัง


รีสอร์ทโพสต์ตัดพ้อ

         รีสอร์ทโพสต์สภาพเต็นท์นอนถูกลูกค้าทำลายเละ หลังโมโหที่ถูกเตือนห้ามเสียงดังหลัง 4 ทุ่ม เผยหลังจากนี้จะไม่เปิดให้กางเต็นท์อีกต่อไปแล้ว

         เป็นโพสต์ที่ถูกแชร์และถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ (27 พฤศจิกายน 2560) สำหรับโพสต์จากทางเฟซบุ๊ก ภูลังการีสอร์ท ที่มีการเผยสภาพเต็นท์ที่ถูกลูกค้าทำลายจนเหลือแต่ซาก เนื่องจากโมโหที่ถูกห้ามใช้เสียงดังหลัง 4 ทุ่ม ซึ่งทางรีสอร์ทระบุว่า รับกับกฎเราไม่ได้ก็ไม่ควรจะเข้าพักตั้งแต่แรก ไม่ใช่ส่งเสียงดังแล้วพนักงานไปเตือนแล้วโมโหทำลายข้าวของกันแบบนี้ เต็นท์ปีนี้จำกัดอยู่ที่ 20 หลังค่ะ พังไป 2 เหลือ 18
         ปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่เราจะเปิดให้เช่าเต็นท์และลานกางเต็นท์นะคะ เนื่องจากทางรีสอร์ทไม่สามารถจัดการกับเสียงได้ ซึ่งโดยส่วนมากจะมาจากเต็นท์ค่ะ ขออภัยท่านที่ตั้งใจมากางเต็นท์และท่านที่มีมารยาทดีกันทุกท่าน ถึงแม้ทางรีสอร์ทจะไม่รับเต็นท์แล้วแต่ทางโฮมสเตย์หลาย ๆ จุดมีเต็นท์และพื้นที่กางเต็นท์บริการท่านอยู่ค่ะ ท่านสามารถกางที่อื่นได้ค่ะ เพราะวิวจะเหมือน ๆ กันค่ะ ขออภัยถ้าอ้างอิงถึงใคร หรือถ้าท่านไม่ได้ตั้งใจทำลายข้าวของค่ะ

         ซึ่งภายหลังจากที่มีการโพสต์ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายว่าการนอนเต็นท์คือการออกไปพักผ่อนแบบส่วนรวม ต้องทำตามกฎ-กติกา ซึ่งการกระทำของลูกค้าเป็นการกระทำที่ไร้การอบรมสั่งสอน พร้อมทั้งแนะนำให้ทางรีสอร์ทแจ้งความเรียกค่าเสียหายกับผู้ที่ก่อเหตุ  

รีสอร์ทโพสต์ตัดพ้อ





รีสอร์ทโพสต์ตัดพ้อ

ภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก ภูลังการีสอร์ท
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีสอร์ทโพสต์ตัดพ้อ หลังถูกลูกค้าทำลายเต็นท์พังยับ ฉุนถูกเตือนห้ามเสียงดัง อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:38:26 23,461 อ่าน
TOP