x close

โจ๋ขโมยมอเตอร์ไซค์-มือถือ เอาไปโพสต์เฟซชิล ๆ ท้าให้ตำรวจมาจับ



          โจ๋วัย 18 ก่อเหตุขโมยมอเตอร์ไซค์ และโทรศัพท์มือถือ นำไปโพสต์เฟซบุ๊กด่าทอคนในโลกออนไลน์ ท้าให้ตำรวจมาจับ ก่อนเจอรวบคาที่ แถมไม่รู้ตัวยังเล่นต่อซะเมามัน

          วันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ได้จับกุมตัวนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ผู้ต้องสงสัยในการใช้เฟซบุ๊กปั่นป่วนจนเกิดความเดือดร้อนในโลกออนไลน์ ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจสอบก็พบว่า นายเอ กำลังใช้โทรศัพท์มือถือ และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก โพสต์เฟซบุ๊กปั่นป่วนอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

          รายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าคนร้ายได้แอบอ้างปลอมชื่อ ที่อยู่ในเฟซบุ๊ก เพื่อนำไปก่อกวนในโลกออนไลน์ และล่าสุดคนร้ายยังได้ไปขโมยรถมอเตอร์ไซค์ของชาวบ้านในพื้นที่ อีกทั้งยังขโมยโทรศัพท์มือถือของญาติผู้ป่วยที่มาเฝ้าไข้ในโรงพยาบาลอุบลรัตน์ ก่อนจะนำโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวไปโพสต์ก่อกวนในโลกออนไลน์ โดยด่าทอคนอื่นไปทั่ว พร้อมกับโพสต์ท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ้าแน่จริงให้มาจับ

          ต่อมาหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่อง ก็ได้เริ่มทำการสืบสวนติดตามหาตัว จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็สามารถสืบทราบและเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักหลังดังกล่าว จากนั้นก็ได้นำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.อุบลรัตน์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ขโมยมอเตอร์ไซค์-มือถือ เอาไปโพสต์เฟซชิล ๆ ท้าให้ตำรวจมาจับ โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 00:00:29 8,111 อ่าน
TOP