x close

เปิดใจแฟน ปาล์ม เปรมทัต ยันแข็งแรง-เล่นเวท ช็อกตรวจเลือดเจอมะเร็ง

ปาล์ม เปรมทัต นายแบบป่วยมะเร็ง

ปาล์ม เปรมทัต นายแบบป่วยมะเร็ง

          แฟนนายแบบหนุ่ม เปิดใจ ปาล์ม แข็งแรงมาตลอด ออกกำลังกายประจำ ก่อนป่วยเรื้อรัง - ตรวจเลือดพบเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวเฉียบพลัน

          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวขอความช่วยเหลือกรณีหนุ่มนายแบบวัย 28 ปี ปาล์ม เปรมทัต สิ้นกั้ง ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวเฉียบพลัน และต้องการขอรับบริจาคสเต็มเซลล์ เพื่อเอามารักษาอาการด้วยวิธีการปลูกถ่ายไขกระดูกด่วน เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยปาล์ม ได้โพสต์ขอบคุณคนใจบุญแห่บริจาคสเต็มเซลล์ให้ แม้จะเข้ากับตัวเองไม่ได้ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : นายแบบหนุ่มขอบคุณจากใจ หลังได้รับบริจาคสเต็มเซลล์ แม้จะเข้าไม่ได้กับตัวเอง)
ปาล์ม เปรมทัต นายแบบป่วยมะเร็ง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (28 พฤศจิกายน 2560) แฟนสาวของ ปาล์ม เปรมทัต ได้เล่าให้ทีมข่าวอมรินทร์ฟังว่า ตอนแรกที่รู้ข่าวว่าปาล์มล้มป่วยก็ตกใจเพราะเขาดูเหมือนปกติ แข็งแรง ออกกำลังกาย แล้วก็เล่นเวท ประมาณ 2 เดือนก่อนปาล์มเป็นไข้เรื้อรังติดกันเป็นอาทิตย์ ๆ ก็ไม่หาย จากนั้นก็มีอาการทอนซิลอักเสบจนไม่สามารถกินอะไรได้เลย พอไปหาหมอตรวจเลือดพบว่ามีความผิดปกติที่เม็ดเลือดขาว สุดท้ายก็รู้ว่าเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวเฉียบพลัน เบื้องต้นให้คีโมไปแล้วแต่ก็ยังไม่เป็นผล ยังคงพบเซลล์มะเร็งในไขสันหลังมากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์

ปาล์ม เปรมทัต นายแบบป่วยมะเร็ง

          โดยอาการของปาล์มล่าสุด ที่ผู้สื่อข่าวเข้าไปเยี่ยมก็มีสีหน้าสดใส พูดคุย ลุกเดิน ช่วยเหลือตัวเองได้

ปาล์ม เปรมทัต นายแบบป่วยมะเร็ง


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจแฟน ปาล์ม เปรมทัต ยันแข็งแรง-เล่นเวท ช็อกตรวจเลือดเจอมะเร็ง โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:54:42 78,869 อ่าน
TOP