x close

เลิฟเลย ! น้องลูกน้ำ แอร์โฮสเตสสายการบินดัง น่าฮักจนหนุ่ม ๆ ขอวาร์ป


         ส่องภาพ น้องลูกน้ำ แอร์โฮสเตสในคลิปสาธิตวิธีการใช้เสื้อชูชีพนิรภัย ของวู้ดดี้ น่าฮัก น่าเอ็นดู...ใจละลายเลยแบบนี้

         เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่ถูกแชร์กันสนั่นในโลกออนไลน์ หลังจาก วู้ดดี้ วุฒิธร พิธีกรคนดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่แอร์โฮสเตสสาวสวยกำลังสาธิตวิธีการใช้เสื้อชูชีพนิรภัย ด้วยท่าทางที่น่ารัก น่าเอ็นดู แถมยังยิ้มแย้มสดใสชวนให้ใจละลาย พร้อมระบุข้อความว่า "บินกลับจากเชียงราย อดไม่ไหวที่จะแชร์ความน่ารักของน้องลูกน้ำแห่ง ThaiSmile ทำให้ตั้งใจดูการสาธิตจนจบ !" 

         ซึ่งชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปนี้ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า น่ารักมาก ๆ น่ารักจริง ๆ เวลาขึ้นเครื่องบินเจอบ่อย เป็นดาราได้เลย !!

         ด้านแอร์โฮสเตสสาวในคลิป ก็ได้เข้ามาขอบคุณทุก ๆ คอมเมนต์ พร้อมบอกว่าพวกเราตั้งใจสาธิตวิธีการใช้อุปกรณ์นิรภัยเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกคน ในทุกเที่ยวบิน และขอบคุณคุณวู้ดดี้ สำหรับคลิปนี้มาก ๆ เลย


         แน่นอนว่าทั้งสวย ทั้งน่ารักขนาดนี้ หนุ่ม ๆ คงอยากติดตามกันแล้วใช่ไหมล่ะ บอกเลยไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะว่าล่าสุด (29 พฤศจิกายน 2560) กระปุกดอทคอมได้รวบรวมภาพสวย ๆ ของน้องลูกน้ำทั้งวันทำงานหรือวันสบาย ๆ ที่การันตีเลยว่า ไม่ว่าจะลุคไหนเธอก็สวยสดใสเสมอ และถ้าอยากชมภาพของน้องลูกน้ำแบบจุใจแล้วละก็ ตามไปฟอลโลเธอกันได้เลยที่ Nam Jantharit






















ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Woody, เฟซบุ๊ก Nam Jantharit
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลิฟเลย ! น้องลูกน้ำ แอร์โฮสเตสสายการบินดัง น่าฮักจนหนุ่ม ๆ ขอวาร์ป อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13:26:03 60,985 อ่าน
TOP