x close

สะเทือนใจชาวเน็ต ! ลุงร้องไห้ต่อหน้า เผยอยู่แบบคนจน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว




          ทำเอาชาวเน็ตแห่ชื่นชมสาวคนนี้ หลังเธอเอาร่มให้ลุง ทำให้ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นและแชร์เรื่องราวเพื่อขอความช่วยเหลือ

          เรื่องราวสุดสะเทือนใจของคนจน ๆ เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 เปิดเผยจากเฟซบุ๊ก Rungarun Tepchum ซึ่งได้โพสต์เรื่องราวของลุงท่านหนึ่ง เมื่อเธอเห็นว่าฝนตกจึงนำร่มไปให้ พร้อมกับระบุว่า
          "สงสารลุงมากเลยค่ะ มาเติมน้ำมันแถวปั๊มเขต 8 เห็นลุงเดินตากฝนเลยเอาร่มไปให้ เลยถามว่าอยู่กับใคร ลุงบอกอยู่คนเดียว แล้วร้องไห้ มือกับเท้าลุง เป็นแผลเปื่อย น่าสงสารมากเลยค่ะ อยากขอบริจาคเสื้อผ้า ของกิน เครื่องนอน ให้กับคุณลุง คุณลุงอยู่ซอยเล็ก ๆ ติดกับปั๊ม ปตท. ตรงข้ามธนาคารกรุงเทพ แถวโรงพักหาดใหญ่ค่ะ หรือถามคนขายของข้างปั๊มก็ได้ค่ะ เค้ารุ้จักคุณลุง ใครมีจิตเมตตาอยากไปช่วย ไปตามสถานที่ที่แจ้งไว้ ไม่รับบริจาคผ่านหนูนะคะ มีเจตนาอยากให้ช่วยคุณลุง ไม่ได้กล่าวใคร"










          หลังจากโพสต์เรื่องราวสุดน่าสงสารก็มีการแชร์กว่าสามพันครั้ง ภายในเวลาไม่กี่ชัวโมง ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นและช่วยเหลือเท่าที่ช่วยได้ ทั้งยังพร้อมจะบริจาคเงินเพื่อช่วยลุงท่านนี้อีกด้วย นับว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นในบ้านเรา







ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB - Rungarun Tepchum
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจชาวเน็ต ! ลุงร้องไห้ต่อหน้า เผยอยู่แบบคนจน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:19:04 50,311 อ่าน
TOP