x close

รวบเจ้าอาวาสวัดดัง ชู้สาวกับ ส.ต.หญิง - อวดอ้างมีอิทธิพล ฝากเข้าราชการได้


เจ้าอาวาสชู้สาวกับ ส.ต.หญิง

        รวบเจ้าอาวาสวัดดัง มีพฤติกรรมชู้สาวกับ ส.ต.หญิง แถมอ้างตัวฝากงานเข้าราชการได้ มีบอดี้การ์ดคุ้มกัน และชอบออกจากวัดตอนกลางคืน เบื้องต้นพระให้การปฏิเสธ

        เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปราม ได้จับกุมนายสมเกียรติ ขันทอง หรือพระครูกิตติพัชรคุณ เจ้าอาวาสวัดลาดแค และเจ้าคณะอำเภอชนแดน จ.เพชรบูรณ์ วัย 53 ปี ในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
        ด้าน พ.ต.อ. จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผกก.4 บก.ป. เปิดเผยว่า สาเหตุการจับกุมเพราะได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า พระครูกิตติพัชรคุณ มีพฤติกรรมชู้สาวกับ ส.ต.หญิง นายหนึ่ง ซึ่งประจำอยู่ค่ายทหาร ใน จ.พิษณุโลก นอกจากนี้ ยังพบว่ามีหญิงสาวอีกหลายคนเคยถูกพระลวนลาม และใช้เงินล่อลวงให้มากระทำผิดเชิงชู้สาว

เจ้าอาวาสชู้สาวกับ ส.ต.หญิง

        นอกจากนี้ พระครูกิตติพัชรคุณ มักจะอ้างตัวว่ารู้จักผู้ใหญ่ในบ้านเมือง สามารถฝากเข้าทำงานราชการได้ รอบกุฏิมักมีบอดี้การ์ดแต่งชุดดำลายพราง คล้ายทหารพกปืนคุ้มกันตลอด และมีการแอบออกจากวัดในเวลากลางคืนด้วย มักทำตนเป็นพระผู้มีอิทธิพล

        เบื้องต้นนั้น พระครูกิตติพัชรคุณ ปฏิเสธข้อกล่าวหา บอกว่า ถูกกลั่นแกล้ง การที่มีเด็กผู้หญิงเข้ามาในกุฏิ เพียงให้เข้ามาทำความสะอาด ไม่ได้มาเพียงคนเดียว มากันหลายคน ไม่มีเจตนาอื่นแอบแฝง

        ขณะที่พนักงานสอบสวน กก.4 บก.ป. จะสอบสวนพระครูกิตติพัชรคุณอย่างละเอียดอีกครั้ง และวันพรุ่งนี้ (30 พฤศจิกายน 2560) จะนำตัวไปวัดลาดแคเพื่อให้เจ้าคณะจังหวัดเพชรบูรณ์สึกต่อไป หากไม่ยอมสึกก็จะนำตัวกลับมาส่งศาลอาญาเพื่อให้ศาลพิจารณาต่อ

        นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้จับกุมตัวนายประวิตร ฤทธิ์ธาพรเทวา ลูกศิษย์วัดคนสนิทที่อ้างตัวเป็นทหาร พร้อมของกลางกระสุนปืนและซองกระสุนปืนจำนวนมาก ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ดงขุย อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก workpointnews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเจ้าอาวาสวัดดัง ชู้สาวกับ ส.ต.หญิง - อวดอ้างมีอิทธิพล ฝากเข้าราชการได้ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:21:55 65,497 อ่าน
TOP