x close

หนุ่มหึงโหด หวงเมียเล่นเฟซบุ๊ก ได้ 1 ไลค์เจอ 1 ผัวะ เจ็บหนักจนจำหน้าเดิมไม่ได้


หึงโหด

          พิษรักหึงโหด... หนุ่มซ้อมภรรยา 1 ครั้ง แลกกับทุก ๆ 1 ไลค์ในเฟซบุ๊ก ทรมานเจ็บหนักแสนสาหัส ทั้งใบหน้าและลำตัวเต็มไปด้วยบาดแผลจนแทบไม่เหลือที่ว่าง จนสุดท้ายพ่อฝ่ายชายทนไม่ไหว กลัวลูกสะใภ้จะตาย โร่แจ้งตำรวจเข้าจัดการ

          วันที่ 29 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานชวนสลดและสะเทือนใจ ระบุว่า อดอลฟีนา คามิลลี ออร์ตีโกซา หญิงสาวชาวอุรุกวัย วัย 21 ปี ได้รับการช่วยเหลือเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ภายหลังจากถูกจับขังไว้ในบ้านของเธอเอง โดยฝีมือของ เปโดร เฮอร์ริเบอร์โต กาลีโน ชายวัย 32 ปี ผู้เป็นสามี โดยเขาได้ทุบตีทำร้ายร่างกายภรรยาสาว จนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ทั้งตัวและใบหน้าเต็มไปด้วยบาดแผลบวมเป่ง จนแทบไม่เหลือสภาพเดิมอย่างที่เคยเป็น
หึงโหด

          โดย อาร์นัลโด มาร์ติเนซ ทนายของอดอลฟีนา ได้เผยว่า เปโดร สามีของเธอ จะมีอาการโมโหหึงหวง และใช้ความรุนแรงกับเธอ หากเพื่อนหรือใครก็ตามมากดถูกใจรูปของเธอที่โพสต์ลงเฟซบุ๊ก โดยก่อนหน้านี้ เปโดรได้เริ่มทุบตีภรรยา 1 ครั้ง แลกกับทุก ๆ 1 ไลค์ที่มีคนมากดให้เธอ โดยจะกล่าวหาว่าเธอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้คนเหล่านั้น

          กระทั่งต่อมาเปโดรได้จัดการควบคุมบัญชีเฟซบุ๊กของภรรยาด้วยตัวเอง โดยเขาจะเป็นคนโพสต์รูปและข้อความของภรรยาลงไป แล้วรอให้คนมากดไลค์ และเช่นเดิม เมื่อมี 1 ไลค์ เขาจะแลกด้วยการทำร้ายเธอ 1 ครั้ง ทั้งต่อย เตะ และทุบตี สลับกันไป

หึงโหด

          ขณะที่ทางด้านเพื่อนของอดอลฟีนาบนเฟซบุ๊ก ต่างไม่มีใครล่วงรู้เลยว่า ทุก ๆ 1 ไลค์ของพวกเขาจะส่งผลให้เหยื่อสาวถูกทำร้ายร่างกายอย่างแสนสาหัสในทุก ๆ วัน

          ทนายความอาร์นัลโด ได้กล่าวว่า อดอลฟีนาถูกทำร้ายร่างกายจนสภาพแทบไม่เหลือชิ้นดี ทั้งใบหน้าและลำตัวแทบไม่เหลือพื้นที่ใดที่ไม่มีรอยถูกทำร้าย แต่มีอวัยวะหนึ่งของเธอที่ไม่ถูกทำร้าย นั่นก็คือฟัน เป็นเพราะว่าทุกครั้งที่เปโดรจะทำร้ายเธอ เขาจะเอาผ้ายัดใส่ปากของเธอ เพื่อให้เธอไม่ส่งเสียงร้องออกมา

หึงโหด

          สำหรับเรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผย ภายหลังจากทางผู้เป็นพ่อของเปโดรทนกับเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นไม่ไหว เขากลัวว่าอดอลฟีนาจะเสียชีวิต ภายหลังจากถูกลูกชายของเขาทำร้ายครั้งล่าสุด จึงได้ตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยจัดการและช่วยเหลืออดอลฟีนาออกไปจากขุมนรกดังกล่าว

          ทั้งนี้รายงานเผยว่า อดอลฟีนาถูกทำร้ายอย่างหนักมากจนเสียโฉม แม้กระทั่งตัวเธอเองเมื่อได้เห็นรูปภาพของตัวเองในปัจจุบัน ยังแทบจำตัวเองไม่ได้ โดยภายหลังจากเธอได้รับการช่วยเหลือ เธอได้เข้ารับการรักษาบาดแผล และผ่าตัดศัลยกรรมผนังกั้นโพรงจมูก รวมทั้งริมฝีปาก

หึงโหด

          ส่วนเปโดร ถูกควบคุมตัวและตั้งข้อหาเจตนาฆ่าและการทารุณกรรมผู้หญิง รวมทั้งกักขังหน่วงเหนี่ยวและบีบบังคับขู่เข็ญเหยื่อ โดยข้อหาดังกล่าวนี้มีโทษสูงสุดถึงจำคุก 30 ปี ซึ่งขณะนี้ยังคงอยู่ระหว่างขั้นตอนการสอบสวนและพิจารณาคดี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ÑANE MBA 'E TEETE

ข้อมูลเพิ่มเติม dailymail.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหึงโหด หวงเมียเล่นเฟซบุ๊ก ได้ 1 ไลค์เจอ 1 ผัวะ เจ็บหนักจนจำหน้าเดิมไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:24:56 121,490 อ่าน
TOP