x close

น้องเกี่ยวก้อย เจอชาวเน็ตแซ็วหน้าไม่เป็นมิตร แฉแค่เอาตัวเก่ามาเปลี่ยนชุด

น้องเกี่ยวก้อย

          ชาวเน็ตอัด "น้องเกี่ยวก้อย" มาสคอตปรองดอง ชี้หน้าไม่เป็นมิตร ซ้ำคุ้น ๆ ว่าเคยใช้แล้ว จี้ถามงบเท่าไร

          ออกมาให้ยลโฉมเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ "น้องเกี่ยวก้อย" มาสคอตสัญลักษณ์การปรองดอง ที่เพิ่งถูกเปิดตัวออกมาหมาด ๆ โดยทางกระทรวงกลาโหม หวังให้เป็นตัวแทนสร้างสำนึกในการปรองดอง แก่ประชาชนถึงสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำนั้น (อ่านข่าว : เปิดตัว น้องเกี่ยวก้อย กระทรวงกลาโหมนำเสนอ เดินหน้าปรองดอง)
           จากเรื่องดังกล่าว ปรากฏว่า "น้องเกี่ยวก้อย" ได้กลายเป็นภาพยอดฮิตติดบนโลกออนไลน์ได้ภายในเวลาอันสั้น พร้อมกับเสียงวิจารณ์มากมาย โดยบางส่วนมองว่าหน้าตาของมาสคอต ไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าที่ควร พร้อมกับตั้งคำถามว่า ทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องใช้งบประมาณไปเท่าไรกันแน่กับผลงานชิ้นนี้

น้องเกี่ยวก้อย

           ขณะเดียวกัน ยังมีคนตาดีสังเกตว่า "น้องเกี่ยวก้อย" ช่างคล้ายคลึงกับ มาสคอตทหารหญิง ซึ่งเคยปรากฏในกิจกรรมคืนความสุข เมื่อปี 2557 โดยต่างกันแค่ชุดที่สวมใส่ ซึ่งบางส่วนมองว่าเป็นไปได้ที่มาสคอตตัวนี้ อาจจะถูกนำกลับมาใช้งานอีกครั้ง สังเกตจากส่วนหัวที่ค่อนข้างคล้ำนั่นเอง

           
           นอกจากนี้ ในโลกออนไลน์บางส่วน ยังมองว่า หน้าตาของ "น้องเกี่ยวก้อย" มีความคล้ายคลึงกับ คุณผ่องพรรณ จันทร์โอชา ภรรยาของ พล.อ. ปรีชา จันทร์โอชา ไม่น้อยเลยทีเดียว

น้องเกี่ยวก้อย

          ทั้งนี้จากกระแสวิจารณ์ไม่น้อยเกี่ยวกับ "น้องเกี่ยวก้อย" ล่าสุด วันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก ปรองดองเป็นของประชาชน ได้ออกมาเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจ ร่วมวาดน้องเกี่ยวก้อย ในหัวข้อ "น้องเกี่ยวก้อย ที่ทำหน้าที่สร้างความปรองดองในสายตาคุณเป็นอย่างไร" โดยหากวาดมาแล้วสวยถูกใจ รับไป 2,000 บาท หมดเขต 4 ธันวาคม นี้

น้องเกี่ยวก้อย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเกี่ยวก้อย เจอชาวเน็ตแซ็วหน้าไม่เป็นมิตร แฉแค่เอาตัวเก่ามาเปลี่ยนชุด อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:22:40 13,976 อ่าน
TOP