x close

พ่อครูพี่เลี้ยงขู่แจ้งความประธานชุมชน หลังลูกร่ำไห้ขอโทษผู้ปกครองเด็ก


ครูพี่เลี้ยงน้ำตาคลอ ขอโทษพ่อแม่ หลังจิกหัวตบเด็ก 3 ขวบ

         นักข่าวแห่ลงพื้นที่ครูพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก ด้านครูพี่เลี้ยงร่ำไห้ขอโทษ บอกไม่ได้ตั้งใจ แค่สั่งสอน ด้านพ่อครูพี่เลี้ยงขู่แจ้งความประธานชุมชนที่เป็นคนแพร่คลิป ข้อหากลั่นแกล้งลูกตัวเอง

         จากกรณีข่าวครูพี่เลี้ยงที่ศูนย์ดูแลเด็กเล็กของชุมชนแห่งหนึ่งก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็ก ๆ อายุ 3-4 ขวบ ทั้งตบ ตี จิกหัว ต่อมา ครูพี่เลี้ยงรายดังกล่าวก็ได้ออกมาขอโทษผู้ปกครองเด็ก และบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ที่ทำไปเพราะแค่สั่งสอนเท่านั้น [อ่านข่าว : ครูพี่เลี้ยงน้ำตาคลอ ขอโทษพ่อแม่ หลังจิกหัวตบเด็ก 3 ขวบ อ้างแค่สั่งสอนตอนดื้อ]
         ล่าสุดวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมจากสมาชิกเพจระบุว่า หลังจากเรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวดังแล้วนั้น พ่อของครูพี่เลี้ยงได้มีการขู่แจ้งความประธานชุมชน ในข้อหากลั่นแกล้งลูกของตัวเอง

         นอกจากนี้สมาชิกเพจรายดังกล่าวยังระบุอีกว่า ทางเราไม่กลัวเพราะทำเพื่อเด็ก ๆ และขอเป็นกำลังใจให้ประธานชุมชน พร้อมระบุด้วยว่า หลังจากสัมภาษณ์เสร็จ ครูพี่เลี้ยงไม่ได้สลดเลย




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อครูพี่เลี้ยงขู่แจ้งความประธานชุมชน หลังลูกร่ำไห้ขอโทษผู้ปกครองเด็ก อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2560 เวลา 11:40:11 16,705 อ่าน
TOP