x close

โหด !! ฆ่าฝังดินเจ้าของสวนยาง คาดฝีมือคนงาน เอากุญแจรถมาคืนก่อนหายตัว




          เจ้าของสวนยางหายตัวปริศนา ลูกตามหาไม่เจอตัว พบคนงานเมียนมาเอากุญแจรถมาคืน บอกพ่อไปพม่า ก่อนพบผิดสังเกตออกตามหาเจอพ่อถูกฆ่าฝังดิน และคนงานก็ได้หายตัวไปเช่นกัน

          วันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ workpointnews รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีศพถูกฝังในสวนยางแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ โดยจุดที่พบศพเป็นร่องระบายน้ำ พบร่องรอยของดิน ที่ถูกขุดลงมาเพื่อกลบศพผู้ตาย ทราบชื่อต่อมาคือนายตา วงษ์ษา อายุ 60 ปี เจ้าของสวนยางดังกล่าว
          ด้าน นายศรัณ วงษ์ษา อายุ 26 ปี ลูกของผู้ตาย ซึ่งเป็นผู้ที่พบศพ เปิดเผยว่า พ่อของตนได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และปกติก็จะมีคนงานชาวเมียนมาคนหนึ่งอยู่ที่สวน แต่ก็หายตัวไปในวันเดียวกัน โดยก่อนหายตัวไป คนงานรายดังกล่าวได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ของพ่อตนมาที่บ้าน พร้อมเอากุญแจรถยนต์ของพ่อมาให้ ก่อนบอกว่า พ่อไปพม่ากับเพื่อนเพื่อไปหาคนงานมาเพิ่ม แล้วยังบอกต่ออีกว่ารถจักรยานยนต์คันนี้นายตา (เจ้าของสวน) ได้ขายให้ในราคา 5,000 บาท  ตนจึงได้เดินทางมาที่สวนยางเพื่อขับรถยนต์ของพ่อกลับไปเก็บที่บ้าน

          นายศรัณ เล่าอีกว่า ในเย็นวันนั้นตนและแม่ไม่สามารถติดต่อพ่อได้ จึงคิดว่าพ่ออาจเดินทางไปพม่าตามที่คนงานบอก จนมาวันนี้หลังจากที่ติดต่อพ่อไม่ได้และคนงานได้หายไป จึงเกิดความสงสัยและออกตามหาพ่อในสวนยางอีกครั้งก่อนพบเป็นศพดังกล่าว


          ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า จากการตรวจบาดแผลผู้ตาย พบบาดแผลที่แขนขวาและบาดแผลขนาดใหญ่ คล้ายถูกของมีคมที่บริเวณต้นคอติดท้ายทอย ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ ส่วนการติดตามจับกุมผู้กระทำความผิด ได้สั่งให้ จนท.ชุดสืบสวน เร่งติดตาม คาดว่าจะได้ตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีในเร็ว ๆ นี้






ภาพและข้อมูลจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด !! ฆ่าฝังดินเจ้าของสวนยาง คาดฝีมือคนงาน เอากุญแจรถมาคืนก่อนหายตัว อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2560 เวลา 10:37:21 12,023 อ่าน
TOP