x close

สาวทำหน้ากว่า 50 ครั้ง ให้เหมือน แองเจลินา โจลี แต่สุดท้าย ดันกลายเป็นซอมบี้



ศัลยกรรมหน้าเหมือนดารา

           สาวอิหร่าน วัย 19 ปี ลงทุนศัลยกรรมกว่า 50 ครั้ง ให้หน้าเหมือน แองเจลินา โจลี แต่สุดท้ายออกมาเหมือน ซอมบี้ มากกว่า ชาวเน็ตแซ็วแรง สงสัยบอกหมอว่าอยากเหมือนศพตายซาก

           ถ้าหากเอ่ยถึงชื่อนักแสดงฮอลลีวูดผู้มีแบบฉบับของความงามที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แล้วละก็ เชื่อว่าชื่อแรกที่หลาย ๆ คนนึกถึงคือ แองเจลินา โจลี (Angelina Jolie) ด้วยโหนกแก้มที่สวย ดวงตามีเสน่ห์ และริมฝีปากที่อวบอิ่มของเธอ องค์ประกอบเหล่านี้ทำให้ความงามของเธอเป็นที่ปรารถนาของผู้หญิงทั้งโลก และสาว ๆ มากมายลงทุนขึ้นเขียงทำศัลยกรรมเพื่อให้ดูเหมือนแองเจลินา บางคนฉีดปาก บางคนทำตา แต่ก็มีบางคนที่ไปไกลกว่านั้น ดังเช่นเด็กสาวชาวอิหร่านคนหนึ่ง โดยเธอยกเครื่องทำศัลยกรรมทั้งหน้า เพื่อให้เหมือนดาราชื่อดังผู้เป็นไอดอลของเธอ แต่ผลที่ออกมากลับตรงกันข้าม เพราะเธอไม่ได้ดูเหมือน แองเจลินา โจลี เลยสักนิด แต่เธอเหมือนซอมบี้มากกว่า  !!

แองเจลินา โจลี
ภาพจาก JASON MERRITT / GETTY IMAGES NORTH AMERICA / AFP

           โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 ระบุว่า เด็กสาวคนดังกล่าวมีชื่อว่า ซาฮาร์ ทาบาร์ (Sahar Tabar) วัย 19 ปี โดยซาฮาร์นั้นเป็นแฟนคลับผู้คลั่งไคล้ความงามของ แองเจลินา โจลี เป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่ว่ายอมทำทุกอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เหมือนกับนักแสดงสาวคนนี้ เธอเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้ากว่า 50 ครั้ง ในรอบไม่กี่เดือน ซึ่งมีทั้งการแก้นั่น เติมนี่ เสริมจุดต่าง ๆ อีกทั้งทุ่มเทแต่งหน้าอย่างจัดหนักจัดเต็ม เพื่อให้เหมือนกับต้นแบบมากที่สุด

ศัลยกรรมหน้าเหมือนดารา

           แต่การทำศัลยกรรมกว่า 50 ครั้ง มันไม่ได้ทำให้ซาฮาร์มีใบหน้าเหมือนกับแองเจลินาอย่างที่เธอหวัง สิ่งที่น่ากังวลกว่านั้นก็คือ ซาฮาร์ไดเอตอย่างจริงจังเพื่อรักษารูปร่าง ถึงแม้ว่าเธอจะสูงแค่ประมาณ 150 เซนติเมตร แต่เธอก็ไม่ได้อ้วนเลยสักนิด ผลของการอดอาหารทำให้น้ำหนักตัวของเธอลดลงเหลือแค่ 40 กิโลกรัมเท่านั้น ซึ่งมันต่ำกว่าเกณฑ์ชนิดเข้าขั้นอันตราย

ศัลยกรรมหน้าเหมือนดารา

           ภาพที่ซาฮาร์โพสต์แชร์บนอินสตาแกรมของเธอนั้น เผยให้ความเปลี่ยนแปลงที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน จนแทบไม่เหลือเค้าเดิม ด้วยความที่เธอผอมมาก บวกกับการแต่งหน้าที่ออกจะไปทางหลอน แถมยังแต่งรูปจนดูน่ากลัว ทำให้ชาวเน็ตมากมายแสดงความเห็นถึงรูปลักษณ์ของเธอในแง่ลบ หลายคนเรียกเธอว่าเป็นซอมบี้ บางคนถึงขั้นเล่นมุกแซ็วอย่างเลวร้ายว่า ที่ใบหน้าของซาฮาร์เป็นแบบนี้ ก็เพราะเธอบอกหมอว่า ช่วยทำให้ฉันดูเหมือนศพที่ตายซากมาแล้ว 8 เดือน ซึ่งหมอก็คงยินดีจัดให้ตามคำขอ

ศัลยกรรมหน้าเหมือนดารา

           อย่างไรตาม ซาฮาร์ดูมีความสุขดีกับรูปร่างหน้าตาของเธอ ซึ่งเมื่อดูจากสไตล์การแต่งหน้าของเธอในช่วงหลัง ๆ นั้น อาจจะกล่าวได้ว่าเธอคงอยากเปลี่ยนลุคตัวเอง จาก แองเจลินา โจลี มาเป็นตัวละคร เจ้าสาวศพสวย (Corpse Bride) ก็เป็นได้

ศัลยกรรมหน้าเหมือนดารา

ศัลยกรรมหน้าเหมือนดารา

ศัลยกรรมหน้าเหมือนดารา

ศัลยกรรมหน้าเหมือนดารา

ภาพจาก Instagram sahartabar_official


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทำหน้ากว่า 50 ครั้ง ให้เหมือน แองเจลินา โจลี แต่สุดท้าย ดันกลายเป็นซอมบี้ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2560 เวลา 16:47:41 75,004 อ่าน
TOP