x close

บิ๊กป้อม ยันอาวุธที่แปดริ้ว ล็อตเดียวกับ โกตี๋ - คาดปลดล็อกการเมืองใกล้เลือกตั้งเหตุมีป่วน

บิ๊กป้อม ยันอาวุธที่แปดริ้ว ล็อตเดียวกับ โกตี๋

         บิ๊กป้อม ยันอาวุธสงครามพบที่ จ.ฉะเชิงเทรา เป็นล็อตเดียวกับของ โกตี๋ รอสอบขยายผล เผยการข่าวเตือนยังมีกลุ่มจ้องป่วนอยู่ ปัดรัฐบาลขาลง คาดปลดล็อกการเมืองใกล้เลือกตั้ง

         วันที่ 1 ธันวาคม 2560 นางสาววาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam กรณี พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการพบเครื่องกระสุนปืนและวัตถุระเบิดจำนวนหลายรายการ ที่ จ.ฉะเชิงเทรา เชื่อมโยงกับ นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ โกตี๋ แกนนำคนเสื้อแดง ว่า จากการตรวจสอบเป็นล็อตเดียวกับของ นายโกตี๋ โดยอาวุธที่พบมีแผนใช้ก่อเหตุก่อนหน้านี้หรือไม่นั้น ตนยังไม่ทราบ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าเพิ่งนำมาทิ้งใหม่ ๆ เพราะอาวุธทุกอย่างยังสามารถใช้การได้ หากทิ้งนานแล้วจะใช้งานลำบาก อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการสืบสวนจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน

         พล.อ. ประวิตร กล่าวต่อว่า ช่วงนี้มีงานด้านการข่าวแจ้งว่ามีกลุ่มคนเริ่มเคลื่อนไหว และหากเหตุการณ์ยังเป็นแบบนี้อยู่คงปลดล็อกการเมืองยาก แต่ถ้าไม่ปลดล็อกการเมืองก็ไม่ได้ ต่อจากนี้หน่วยงานความมั่นคงก็ต้องทำงานกันหนักขึ้น อาจจะต้องปลดล็อกการเมืองในช่วงที่ใกล้ ๆ เลือกตั้ง ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นการสร้างข่าวกลบกระแสรัฐบาลขาลงหรือไม่นั้น พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า ใครขาลง ก็วิจารณ์ไปกันเอง ซึ่งเราก็ทำงานได้ดีขึ้น อยู่ที่สื่อว่าอยากให้รัฐบาลขาลงหรือเปล่า

         ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า พอใจหรือไม่ต่อกรณีที่ประชาชนมาตอบ 4 คำถามของนายกรัฐมนตรี และอยากให้รัฐบาลชุดนี้อยู่บริหารประเทศต่อไป พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า "แล้วนี่คือขาลงของรัฐบาลหรือไง" ความต้องการของประชาชนมันสวนทางกับที่สื่อถาม ประชาชนก็ดูผลงานของรัฐบาลอยู่ ถึงแม้ว่ารัฐบาลเหลือเวลาอยู่ปีกว่า ๆ เราจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด

บิ๊กป้อม ยันอาวุธที่แปดริ้ว ล็อตเดียวกับ โกตี๋



บิ๊กป้อม ยันอาวุธที่แปดริ้ว ล็อตเดียวกับ โกตี๋





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม ยันอาวุธที่แปดริ้ว ล็อตเดียวกับ โกตี๋ - คาดปลดล็อกการเมืองใกล้เลือกตั้งเหตุมีป่วน อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2560 เวลา 17:10:05 2,427 อ่าน
TOP