x close

แฉกระหน่ำ เรื่องจริงธุรกิจขายฝัน บังคับโชว์รวย...ภายใต้รถหรูมีน้ำตาซ่อนอยู่

แฉธุรกิจขายฝัน

           เปิดโปงเบื้องหลังธุรกิจขายฝัน บังคับโชว์รวย-ถ่ายรูปรถหรู เตือนคนโลกสวยอย่าคิดว่าเงินหาง่าย สุดท้ายได้คอลลาเจนมาขายไม่ออก ให้ฟรียังไม่มีใครเอา

           หลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ออกมาเปิดโปงธุรกิจขายฝัน อวดอ้างขายผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่ทำให้ผิวขาว แถมยังทำทุกทางให้คนตกเป็นเหยื่อ โดยเอาความหวังว่าอยากรวยมาเป็นเครื่องมือล่อ อ้างพาเที่ยวเมืองนอกบ้าง ขึ้นเรือสำราญ ถ่ายรูปลงโซเชียลอวดรถหรูป้ายแดงเป็นตับ สุดท้ายแล้วถูกกินค่าหัว พร้อมถามว่าจริง ๆ แล้วใครกันแน่ที่รวย จนกลายเป็นดราม่าสนั่นเน็ตนั้น (อ่านเพิ่มเติม : ดราม่าธุรกิจขายคอลลาเจน ถ่ายรูปพิงรถป้ายแดงเป็นตับ ที่แท้ขายฝันคนอยากรวย)
           และล่าสุด (2 ธันวาคม 2560) ดูเหมือนว่าดราม่าขนาดย่อม ๆ นี้จะยังไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อมีเหยื่ออีกจำนวนมากตบเท้าเข้าร่วมแฉธุรกิจดังกล่าวผ่านเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ เล่าเรื่องราวอันสุดแสนจะเลวร้าย บางรายถึงขนาดโดนเบ็ดเสร็จไป 300,000 บาท ได้กลับมาแค่คอลลาเจนที่ขายไม่ได้ สุดท้ายต้องเอาไว้กินเอง ขณะที่เหยื่ออีกคนเผยว่า โดนรุ่นพี่ที่รู้จักล่อซื้อ เป่าหูสารพัด จนหลงเชื่อโอนเงินให้ 30,000 กว่าบาท คอลลาเจนกับยาลดน้ำหนักที่ได้มา ให้เพื่อนฟรียังไม่เอา

           ด้านผู้เสียหายอีกคน ก็เข้ามาร่วมวงแฉด้วยเช่นกัน โดยบอกว่า ถูกคนเหล่านี้ให้ซื้อสินค้าแล้วถ่ายลงเฟซบุ๊กว่ามีลูกค้าสั่ง เงินที่ถ่ายอวดรวยก็คือเงินที่เราลงทุนนั่นเอง แถมบังคับให้ไปถ่ายรูปกับรถ ที่แย่กว่านั้นคือ ใบเสร็จที่เราซื้อของก็ถูกเอาไปซ่อน ทักไลน์ไปขอความรับผิดชอบ สิ่งที่ตอบกลับมาคือ "บริษัทเราไม่เน้นขายครับ"






ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉกระหน่ำ เรื่องจริงธุรกิจขายฝัน บังคับโชว์รวย...ภายใต้รถหรูมีน้ำตาซ่อนอยู่ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2560 เวลา 16:28:50 92,492 อ่าน
TOP