x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นาทีระทึก รถแบ็คโฮเร่งช่วยรถบรรทุก หลังขับฝ่าน้ำท่วมหนัก พลิกจมเกือบท่วมคัน

| 3,909 อ่าน


               เปิดคลิปนาทีระทึก รถบรรทุกขับผ่าน้ำท่วมในอินโดนีเซีย แต่เกิดพลิกคว่ำ จมน้ำเกือบทั้งคัน ชาวบ้านและรถแบ็คโฮต้องรีบเข้ามาช่วยชีวิต  

               เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า โลกออนไลน์ของอินโดนีเซียได้มีการแชร์คลิปวิดีโอนาทีระทึก โดยรถบรรทุกคันหนึ่งขับฝ่าถนนที่เต็มไปด้วยน้ำท่วมขัง และพลิกคว่ำจมลมน้ำเกือบทั้งคัน สร้างความตื่นตะลึงให้แก่บรรดาผู้ที่พบเห็น ชาวบ้านใกล้เคียงจึงรีบเข้ามาช่วยเหลือ โดยมีคนขับรถแบ็คโฮเข้าช่วยอย่างรวดเร็ว

                เหตุการณ์ระทึกดังกล่าวเกิดขึ้นใกล้กับพื้นที่แม่น้ำโปรโก ในเมืองยอกยาการ์ตา บนเกาะชวา ประเทศอินโดนีเซีย โดยรถบรรทุกคันดังกล่าวขนหินมาเต็มความจุ ด้วยความที่พื้นที่รอบ ๆ เต็มไปด้วยน้ำท่วมขัง ทำให้คนขับมองไม่เห็นระดับความสูง-ต่ำของพื้นดินด้านล่าง เขาจึงขับตกลงไปในจุดที่น้้ำลึกมาก และเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

               คนขับรถแบ็คโฮที่เห็นเหตุการณ์รีบเข้ามาช่วย ตักรถบรรทุกให้พลิกกลับขึ้นมา ก่อนที่ชาวบ้านแถวนั้นก็รีบเข้าไปเปิดประตูออก ช่วยกันดึงร่างคนขับที่จมน้ำไม่ได้สติออกมาได้สำเร็จ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก รถแบ็คโฮเร่งช่วยรถบรรทุก หลังขับฝ่าน้ำท่วมหนัก พลิกจมเกือบท่วมคัน อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 14:28 3,909 อ่าน
TOP