x close

ใจแม่แทบสลาย.. จับได้พี่เลี้ยงใจโหด แอบใช้ผ้ากันเปื้อนอุดจมูกลูก หลังลูกร้องไห้

พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก

          ผู้ปกครองอึ้ง หลังเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้านตัวเอง พี่เลี้ยงสุดแสบ ใช้ผ้ากันเปื้อนอุดปาก-จมูกเด็ก เพื่อให้หยุดร้องไห้ สุดทนโร่เอาเรื่องบริษัทแม่บ้าน ตัวพี่เลี้ยงไหวตัวหลบหนี แต่ก็ไม่รอด

          เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2560 สำนักข่าว China Xinhua News นำเสนอข่าวเกี่ยวกับพี่เลี้ยงคนหนึ่งในเมืองเสิ่นเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ของจีน ที่แสดงพฤติกรรมรุนแรงต่อเด็ก ซึ่งผู้ปกครองของเด็กคนนี้จับได้หลังได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ในบ้านตัวเอง แล้วพบว่า เมื่อเด็กร้องไห้ แทนที่พี่เลี้ยงคนดังกล่าวจะปลอบ เธอกลับใช้ผ้ากันเปื้อนของเด็กอุดปากอุดจมูกค้างไว้นานจนเด็กทนไม่ได้
พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก

          จากนั้นผู้ปกครองเด็กจึงติดต่อไปยังบริษัทแม่บ้านเพื่อให้ตรวจสอบและลงโทษพี่เลี้ยงคนดังกล่าว แต่พี่เลี้ยงกลับแก้ตัวและหลบหนีไป สุดท้ายทางบริษัทก็ได้ตามตัวกลับมาจนได้ และส่งให้ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อย

พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก

          ปัจจุบันข่าวเรื่องการใช้ความรุนแรงต่อเด็กในประเทศจีนเกิดขึ้นบ่อยมาก ทำให้โลกโซเชียลต่างเห็นด้วยกับความเห็นที่ว่า "เด็กเดี๋ยวนี้ ให้พี่เลี้ยงดูแลก็ไม่ปลอดภัย ให้โรงเรียนอนุบาลดูแลก็ไม่ปลอดภัย" ดังนั้นผู้ปกครองไม่ควรมองข้ามปัญหานี้ เพราะนอกจากอาจเกิดความสูญเสียขึ้นแล้ว ยังส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของเด็กอีกด้วย




ภาพและข้อมูลจาก China Xinhua News



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจแม่แทบสลาย.. จับได้พี่เลี้ยงใจโหด แอบใช้ผ้ากันเปื้อนอุดจมูกลูก หลังลูกร้องไห้ โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2560 เวลา 10:17:49 12,582 อ่าน
TOP