x close

ฮือฮา งานพาร์ทไทม์ ขายอสุจิ รายได้ดี จ่ายตามคุณสมบัติ จบ ป.เอก มีบวกเพิ่ม

ขายอสุจิ

         โลกไปไกลแล้ว ! เพจหางานประกาศ งานขายอสุจิ ราคาจ่ายตามปริมาณ แถมจบ ป.เอก มีบวกเพิ่ม รายได้งาม อ้างทำเครื่องสำอางได้ ด้านแพทย์ร่วมไขข้อสงสัย อสุจิทำเครื่องสำอางได้จริงไหม

         กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊กประกาศหางานโพสต์ประกาศ งานขายอสุจิ โดยระบุว่า ราคาจ่ายตามปริมาณ (นับเป็นซีซี) ราคาที่รับซื้อคือ

         - เพศชายสูง 150+ ซีซีละ 700
         - เพศชายสูง 165+ ซีซีละ 900
         - เพศชายสูง 180+ ซีซีละ 1200
         - พิเศษ ผิวขาว +เพิ่ม ซีซีละ 300
         - จบ ป.ตรี +เพิ่ม ซีซีละ 200
         - จบ ป.โท +เพิ่ม ซีซีละ 400
         - จบ ป.เอก +เพิ่มซีซีละ 1000

         โดยมีข้อแม้ว่าต้องเป็นน้ำอสุจิแท้ไม่ผสมน้ำหรืออะไรทั้งสิ้น และต้องปลอดจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ทุกชนิด ซึ่งหากเกรดเป็นของคนที่สูงต่ำกว่า 165+ ก็จะเอาไปทำเครื่องสำอาง แต่ถ้าสูงกว่าก็ไปเข้าธนาคารอสุจิ ซึ่งเรื่องดังกล่าวสังคมออนไลน์ต่างตั้งคำถามถึงข้อเท็จจริง และยังสงสัยว่าอสุจินั้นจะนำไปทำเครื่องสำอางได้จริงหรือ

         ล่าสุด (3 ธันวาคม 2560) พญ.ณัฐชญา ไมตรีเวช แพทย์ผู้บริหารงานณัฐชญา คลีนิก เปิดเผยกับเดลินิวส์ว่า อสุจิ จะมีสารอย่างหนึ่งที่เรียกว่า สเปอร์มิดีน (Spermidine) ซึ่งมีคุณสมบัติที่พบว่าสามารถช่วยชะลอความแก่ชราได้ หากนำสารตัวนี้มาผสมในเครื่องสำอางที่ใช้ทาใบหน้า ก็สามารถช่วยลดริ้วรอยได้ ซึ่งสารตัวนี้ยังสามารถพบได้ในอาหาร เช่น ชีสที่มีการหมักมานาน รวมไปถึงถั่ว ข้าวโพด ถั่วเหลือง และอาหารจำพวกโฮลเกรน

         พญ.ณัฐชญา บอกอีกว่า การนำสเปอร์มิดีนจากอสุจิมาทำเป็นส่วนประกอบของเครื่องสำอาง ต้องผ่านกระบวนการนำมาสกัดให้ได้เชื้อดังกล่าวก่อน ส่วนตัวยังไม่เคยพบว่ามีการทำเช่นนั้น อีกทั้งการจะหาผู้ชายที่มอบอสุจิให้ได้ก็คงใช้เวลาและสูญเสียค่าใช้จ่าย ที่เป็นต้นทุนการผลิตสูงกว่าสเปอร์มิดีนที่ได้จากสารอาหารอื่น ๆ ซึ่งการโฆษณาในเครื่องสำอางมีส่วนประกอบของอสุจิอาจจะเป็นการทำเพื่อเพิ่มราย และความหวือหวาให้กับผลิตภัณฑ์ความงามเท่านั้น


         ส่วนที่สาว ๆ เชื่อว่าการนำอสุจิที่ได้มาสด ๆ ไปทาที่ใบหน้าช่วยลดริ้วรอยนั้น ก็ไม่เกิดประโยชน์ เพราะจะได้ผลก็ต่อเมื่อสเปอร์มิดีนถูกสกัดเท่านั้น

         สำหรับการให้ราคาอสุจิตามคุณสมบัติที่กำหนดนั้น ตนอยากขอเตือนการลักลอบนำอสุจิไปใช้เพื่อประโยชน์อื่น หากอยากบริจาคขอให้มอบให้กับธนาคารอสุจิที่ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะมีเอกสารรับรองการบริจาค และมั่นใจได้ว่าอสุจิที่เรามอบให้จะไม่ถูกใช้ไปให้ใครโดยไม่มีการตรวจสอบอีกด้วย

ขายอสุจิ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก งาน part time หางานพาร์ทไทม์ในกรุงเทพ งานพิเศษทั่วประเทศ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา งานพาร์ทไทม์ ขายอสุจิ รายได้ดี จ่ายตามคุณสมบัติ จบ ป.เอก มีบวกเพิ่ม โพสต์เมื่อ 3 ธันวาคม 2560 เวลา 15:25:24 15,632 อ่าน
TOP