x close

โซเชียลเดือด หนุ่มคะนองจับแมวน้อยขว้างกระแทกถนน ร้องตำรวจล่าตัว

ทำร้ายแมว

          หนุ่มคะนองจับแมวน้อยขว้างกระแทกถนน แถมยิ้มร่าสนุกสนาน ทำโซเชียลเดือด ร้องตำรวจล่าตัวดำเนินคดี ด้านเจ้าของแมวเผยเพิ่งรับแมวมาเลี้ยงได้ไม่นาน ก่อนมันถูกทำร้าย

          วันที่ 4 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์บัซฟีด รายงานว่า เกิดกระแสความโกรธแค้นอย่างมากในกลุ่มชาวเน็ตสหรัฐฯ ภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปของเด็กหนุ่มรายหนึ่ง ที่กำลังทารุณกรรมลูกแมวตัวน้อยด้วยการจับมันปาออกไปอย่างสุดแรง จนร่างของมันตกกระแทกกับพื้นถนน ก่อนที่เราจะได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของมันตามมา
ทำร้ายแมว

          ทั้งนี้แม้ผู้เผยแพร่คลิปดังกล่าวจะไม่สามารถระบุได้ว่า วัยรุ่นในคลิปนั้นเป็นใคร แต่หลังจากที่คลิปนี้อยู่ในความสนใจของชาวเน็ต เรื่องก็รู้เข้าถึงหูตำรวจในไม่ช้า ซึ่งทางกรมตำรวจของเมืองออนทาริโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ก็ได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่าขณะนี้พวกเขาได้รับรายงานเกี่ยวกับเหตุทารุณกรรมสัตว์ดังกล่าวแล้ว โดยพวกเขาพบว่าผู้ต้องสงสัยเป็นเด็กหนุ่มอายุ 16 ปี แต่ยังไม่รู้ที่อยู่ขณะนี้

          นอกจากนี้ทางตำรวจยังเผยว่า พวกเขารู้แล้วว่าเจ้าแมวน้อยเป็นของใครและอยู่ที่ไหน มันรอดชีวิตมาได้หลังเหตุดังกล่าวแต่ก็ได้รับบาดเจ็บ ขาของมันหัก ซึ่งขณะนี้ทางองค์กร Inland Valley Humane Society ได้เข้ามาร่วมในการสืบสวนและให้ความช่วยเหลือลูกแมวแล้ว

ทำร้ายแมว

          ทางด้านเจ้าของแมว ระบุว่า แมวตัวนี้ชื่อ สปอตส์ มันเป็นแมวจรจัดที่เธอเพิ่งรับมาเลี้ยงเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ส่วนตัวเธอยังไม่ได้ดูคลิปที่มีการแชร์กัน แต่อยากให้คนที่กระทำรู้ตัวสักนิด ว่าเขากำลังทำร้ายเหยื่อที่ปกป้องตัวเองไม่ได้

https://twitter.com/_donaldberry/status/936785223324274689


ภาพจาก Twitter @_donaldberry

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลเดือด หนุ่มคะนองจับแมวน้อยขว้างกระแทกถนน ร้องตำรวจล่าตัว อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2560 เวลา 14:20:33 4,656 อ่าน
TOP