x close

ล่าตัวเฒ่าหื่น ลวงเด็ก 10 ขวบ ทำอนาจารในห้องน้ำวัด ด้านชาวบ้านผวาหนัก


          เฒ่าลำปางหื่น ล่อลวงเด็กหญิง 10 ขวบ ทำอนาจารห้องน้ำวัด-สวนสาธารณะ ชาวบ้านผวาห้ามลูกออกจากบ้าน วอนตำรวจเร่งล่าตัว

          วันที่ 4 ธันวาคม 2560 พ.ต.ท. พิเชษฐ์ ศรีจันทร์ตรา รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจห้องน้ำสาธารณะเขื่อนยาง ฝั่งบ้านดง ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังมีผู้แจ้งเหตุว่ามีชายสูงอายุ ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ ไปล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งหลังตรวจจุดเกิดเหตุแล้วได้กำชับสายตรวจให้หมั่นแวะเวียนตรวจตราเพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นซ้ำรอย

          ด้าน เด็กหญิงบี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ถูกชายอายุประมาณ 65 ปี ชื่อ นายโดด ล่อลวงมาล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง แต่ละครั้งจะให้เงิน 300 ถึง 500 บาท พร้อมกำชับว่าอย่านำไปบอกใคร โดยสถานที่นั้นมีทั้งที่ห้องน้ำวัด, ห้องน้ำสวนสาธารณะ และกอหญ้าข้างสนามบาสเกตบอล ซึ่งทุกครั้งนายโดด พยายามที่จะสอดใส่อวัยวะเพศแต่ทำไม่สำเร็จ ก่อนที่นายโดดจะสำเร็จความใคร่ด้านนอกทุกครั้ง นอกจากนี้ นายโดด เคยบอกอีกว่า มีเด็กที่ถูกกระทำอนาจารเช่นเดียวกับตนอีก 1 คน แต่อยู่คนละหมู่บ้านกัน

          เด็กหญิงบี เล่าอีกว่า ครั้งล่าสุดที่ถูกทำอนาจาร เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ห้องน้ำภายในสวนสาธารณะเขื่อนยาง โดยนายโดดพยายามจะข่มขืน และบอกด้วยว่า ถ้าตนเองทนเจ็บ จะจ่ายเงินให้ 2,000 บาท เพื่อเป็นค่าเช่าบ้าน แต่ตนร้องเพราะเจ็บมาก ทำให้ชาวบ้านได้ยิน และมาเคาะประตู ทำให้นายโดดรีบหนีไป พร้อมกับทิ้งเงินไว้ 500 บาท


          ขณะที่ผู้ปกครองเด็กหญิงบี เล่าว่า เดิมทีนายโดดรู้จักกับบุคคลในบ้านเป็นอย่างดี ไม่คิดว่านายโดดจะมีพฤติกรรมอาศัยความยากจนของที่บ้าน มาล่อลวงเด็กหญิงบีไปกระทำมิดีมิร้าย ซึ่งตอนนี้ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว โดยจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

          ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวแพร่สะพัดออกไป ชาวบ้านในชุมชนบ้านดงไชยต่างหวาดกลัวกับพฤติกรรมของนายโดด และกำชับลูกหลานไม่ให้ออกไปเล่นที่สวนสาธารณะ พร้อมทั้งวิงวอนเจ้าหน้าที่ให้เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว



ภาพและข้อมูลจาก
brighttv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าตัวเฒ่าหื่น ลวงเด็ก 10 ขวบ ทำอนาจารในห้องน้ำวัด ด้านชาวบ้านผวาหนัก อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2560 เวลา 14:35:03 8,684 อ่าน
TOP