x close

เผยคลิปพระสงฆ์วิ่งถือไม้ตีใส่รถจนยุบ ลั่นค่าเสียหายเท่าไรว่ามา ที่แท้ป่วยจิต




         พระสงฆ์สูงอายุรูปหนึ่งกับชาวบ้านในจังหวัดอุดรธานี พระได้ใช้ไม้เท้าตีรถคันหนึ่งจนยุบ แถมตะโกนด่าทอหยาบคาย ทำเอาคนขับตกใจโทรศัพท์แจ้งความทันที

         เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2560 ได้เกิดการแชร์คลิปหนึ่งซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊ก นักสู้ แคปติว่า ได้โพสต์เหตุการณ์เกิดกับตัวเองโดยระบุว่า "ผมขับรถไปเห็นพระรูปนี้ เดินลากไม้เท้ากลางถนนท่าทางแปลก ๆ ผมจึงขับรถเข้าไปช้า ๆ แล้วพระรูปนี้ก็ยืนขวางรถผม แล้วใช้ไม้เท้าชี้หน้าบอกให้เปิดกระจก ผมเลยเปิด แล้วพระก็ด่าผมไปเรื่อย ประมาณทำท่าเหมือนจะเอาไม้เท้าฟาด แล้วเดินหันหลังไป ผมเลยคิดว่าท่านต้องเมาแน่เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป เพราะช้าไปจึงไม่เห็นตอนแรก..แต่ให้ฟังเสียงในคลิปดูให้ดี มีคนตะโกนให้ถ่ายคลิปเลย"








          ซึ่งหลังจากได้โพสต์คลิปออกไปมีการแชร์และพูดถึงกันเป็นจำนวนมากถึงพฤติกรรมของพระรูปนี้ ซึ่งเป็นพระจริง ๆ และเมื่อคลิปนี้เผยแพร่ในวงกว้างทำให้มีคนในพื้นที่ได้โพสต์อธิบายว่า พระรูปนี้ อายุ 70 ปี เป็นพระในอำเภอสร้างคอม แต่มีอาการทางประสาท ส่วนคำถามที่ว่ายังเป็นพระอยู่ หรือขาดจากการเป็นพระแล้ว อยู่ระหว่างประสานขอข้อมูลจากคณะสงฆ์ในพื้นที่ และเจ้าของคลิปไม่ได้ติดใจเอาความเพียงแค่อยากให้ญาติมาดำเนินการเรื่องค่าเสียหายที่รถโดนพระรูปนี้ตีจนยุบ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นักสู้ แคปติว่า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปพระสงฆ์วิ่งถือไม้ตีใส่รถจนยุบ ลั่นค่าเสียหายเท่าไรว่ามา ที่แท้ป่วยจิต อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2560 เวลา 12:29:07 2,137 อ่าน
TOP