x close

เหี้ยมเกินมนุษย์ เจ้าของแค้นจัด สุนัขแข่งแพ้-เสียพนัน จับฟาดไม่ยั้งจนตายคาพื้น

ฆ่าสุนัข

          ชายชาวจีนจับสุนัขฟาดไม่ยั้งจนเลือดท่วม-ตายคาพื้น ก่อนบอกจะเอาเนื้อมันไปกิน เหตุเพราะโมโหแค้นที่มันแพ้การแข่งขัน ทำให้ต้องเสียเงินพนันไปจำนวนมาก 

          เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอสุดสะเทือนใจ โดยเฉพาะคนรักสัตว์เห็นแล้วถึงกับน้ำตาซึม โดยคลิปเผยให้เห็นชายรายหนึ่งซึ่งอยู่ในอาการโมโห ได้จับเข้าที่ 2 ขาหลังของสุนัขสีขาวขนาดใหญ่ สายพันธุ์เกรย์ฮาวด์ ก่อนจะเหวี่ยงมันขึ้นอากาศ แล้วฟาดมันลงกับพื้นอย่างแรง และทำเช่นนี้ซ้ำ ๆ หลายครั้ง จนมันนอนแน่นิ่งจมกองเลือด และหมดลมหายใจตายลงในที่สุด ซ้ำยังบอกว่าจะเอาเนื้อของมันไปกินด้วย
ฆ่าสุนัข

         
เหตุการณ์ในคลิปวิดีโอเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ภายในพื้นที่มณฑลเหอเป่ย์ทางตอนเหนือของประเทศจีน โดยรายงานเผยว่า ชายรายดังกล่าวเป็นเจ้าของสุนัขพันธุ์เกรย์ฮาวด์ตัวนี้ สาเหตุที่ทำเช่นนี้เนื่องจาก เขาได้จ่ายเงินจำนวนมากซื้อมันมาเพื่อที่จะนำมันไปลงแข่งขัน อีกทั้งยังพนันเงินเดิมพันไปอีกจำนวนมาก แต่สุนัขตัวนี้กลับไม่ชนะการแข่งขัน ทำให้เขาต้องเสียเงินไปฟรี ๆ จึงเกิดความโมโหแค้นอย่างหนัก

          โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว ชายผู้เป็นเจ้าของสุนัขรายนี้ได้กล่าวออกมาด้วยความโมโหว่า "แกทำให้ฉันต้องเสียเงิน... ฟังนะผู้เป็นเจ้าของสุนัขทั้งหลาย ถ้าหากสุนัขของคุณไม่ดีพอ ก็กินมันซะ" และเขายังกล่าวด้วยว่า จะนำเนื้อมันไปทำเป็นอาหารหลังจากที่มันตาย



ฆ่าสุนัข

          ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ภายทางเว็บไซต์เว่ยป๋อ โซเชียลมีเดียยอดฮิตของจีน เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 2.5 ล้านครั้ง ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลายคนพากันโกรธแค้นและไม่พอใจเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันต่างก็รู้สึกสงสารและเวทนาสุนัขตัวดังกล่าวที่ต้องมาเจอกับคนใจบาปจนต้องมาพบจุดจบเช่นนี้

          อย่างไรก็ดี รายงานเผยว่า ดูเหมือนว่าชายรายดังกล่าวจะไม่ได้รับโทษใด ๆ จากการกระทำของเขา เนื่องจากกฎหมายประเทศจีนไม่คุ้มครองความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กอย่างสุนัขและแมว จากการถูกทารุณกรรมจากผู้ที่เป็นเจ้าของ



ภาพจาก pearvideo.com
ข้อมูลจาก mirror.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหี้ยมเกินมนุษย์ เจ้าของแค้นจัด สุนัขแข่งแพ้-เสียพนัน จับฟาดไม่ยั้งจนตายคาพื้น อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2560 เวลา 14:50:50 16,867 อ่าน
TOP