x close

บิ๊กป้อม พร้อมแจง ป.ป.ช. ปมนาฬิกาหรู ลั่นทำงานมาไม่เคยคิดทุจริต

พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ

          พล.อ. ประวิตร ยันมีหลักฐานชัดเจนที่มา แหวนเพชร-นาฬิกาหรู รอชี้แจง ป.ป.ช. ลั่นไม่เคยมีเรื่องทุจริต ไม่รู้สึกท้อหลังถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์

          กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กรณี พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ใส่นาฬิกา ริชาร์ด มิลล์ ที่มีราคา 7-8 หลัก รวมถึงใส่แหวนเพชรสุดหรูระยิบตา ขณะร่วมถ่ายภาพในวันประชุมคณะรัฐมนตรี ประยุทธ์ 5 หน้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยภายหลังพบว่านาฬิกายี่ห้อดังกล่าวไม่มีการแจ้งในรายการแสดงบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินต่อคณะกรรมการ ป.ป.ช. แต่อย่างใด (อ่านข่าว : บิ๊กป้อม ร้อนแดด โชว์แหวนเพชรวิบวับ พร้อมนาฬิการาคาเป็นล้าน)
พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ

          ล่าสุด (6 พฤศจิกายน 2560) เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า ส่วนตัวยืนยันว่ามีหลักฐานชัดเจนที่จะชี้แจงให้กับคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ได้รับทราบเอง แบบถามมาก็ตอบไป จึงไม่ขอตอบกับสื่อมวลชนว่าทรัพย์สินที่ถูกวิจารณ์นั้น จะได้มาก่อนหรือหลังการเข้ารับตำแหน่งในรัฐบาล

พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ

          เมื่อถามว่านาฬิกาดังกล่าว คือ ยี่ห้อริชาร์ด มิลล์ ตามที่วิจารณ์กันใช่หรือไม่ พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ ขอให้ถามเรื่องอื่น อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าตั้งแต่ตนทำงานมาไม่เคยมีเรื่องทุจริต และไม่รู้สึกท้อหลังถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์ จึงไม่ต้องระมัดระวังตัวใด ๆ อีกทั้งระบุว่านายกรัฐมนตรีไม่ได้สั่งกำชับให้คณะรัฐมนตรีพูดน้อยลงแต่อย่างใด


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam, js100.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม พร้อมแจง ป.ป.ช. ปมนาฬิกาหรู ลั่นทำงานมาไม่เคยคิดทุจริต โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2560 เวลา 17:26:53 11,523 อ่าน
TOP