x close

สาวประเภทสอง ย้อนอดีตจากเด็กตัวดำ ๆ ซ้ำโดนดูถูก อดทนจนวันที่พ่อยอมรับ


สาวประเภทสอง

            เผยเรื่องราวของ สาวประเภทสองหน้าตาดี กับอดีตที่เคยโดนดูถูก ซ้ำต้องปิดบังที่บ้าน ลั่นแม้เป็นผู้ชายไม่ได้ แต่ก็เป็นกะเทยที่ดีได้

            ควันหลงเมื่อวันพ่อแห่งชาติที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพเด็กผู้ชายคนหนึ่งของผู้ใช้เฟซบุ๊ก โกลด์วี่ โกลด์วี่ ที่แม้จะตัวเป็นชาย แต่หัวใจเป็นหญิง และต้องเจอกับอุปสรรคสำคัญคือความคาดหวังของผู้เป็นพ่อ แต่สุดท้ายเธอก็สามารถทำให้พ่อยอมรับในตัวเองได้ด้วยการเป็นลูกที่ดี

สาวประเภทสอง
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เว็บไซต์เดลินิวส์ ได้สัมภาษณ์ นายวรายุส บุญแนะ หรือ น้องโกลด์ สาวประเภทสอง อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เล่าว่า ตนเป็นลูกคนสุดท้องของครอบครัว โดยรู้มาตั้งแต่เด็กว่าจิตใจเป็นผู้หญิง แต่ด้วยความที่พ่อเป็นตำรวจ และหวังให้ลูกชายทั้ง 2 คน เป็นตำรวจเช่นกัน ทำให้ตนต้องพยายามทำตัวเป็นผู้ชายในสายตาพ่อเสมอ

สาวประเภทสอง

          น้องโกลด์ เผยว่า ช่วง ป.6 นับเป็นช่วงที่เก็บกดมาก กับการต้องพยายามทำตัวเป็นเด็กผู้ชายกับครอบครัว บางครั้งพ่อก็แอบไปดูที่โรงเรียนว่าตุ้งติ้งหรือไม่ บ่อยครั้งที่ถามตรง ๆ ว่าตนเป็นหรือไม่ แต่ตนก็ปฏิเสธมาโดยตลอด เคยโดนพ่อจับได้ตอนแต่งหน้าทาปาก พ่อเอาเครื่องสำอางทิ้งหมดเลย เพื่อนก็ล้อว่ากะเทยควาย กะเทยดำ เราก็เลือกที่จะเงียบ มันเก็บกดไปซะทุกอย่าง เคยโดนหนักสุดถูกด่าว่า เกิดมาเสียชาติเกิด เป็นผู้ชายดี ๆ ไม่ชอบ กลับบ้านก็นั่งร้องไห้ไม่ให้ใครรู้

สาวประเภทสอง

          ทั้งนี้ น้องโกลด์ ระบุว่า โชคดีที่แม่ส่งเสริมเรื่องการร้องเพลง จนสามารถคว้ารางวัล และเคยเป็นตัวแทนภาค แต่ช่วง ม.3-ม.4 เกิดอาการเสียงแตกเสียก่อน จึงเสียความมั่นใจ ตอนหลังได้เปิดใจกับแม่จนเข้าใจแล้ว แต่ก็ไม่ยากเท่าเปิดใจกับพ่อ จนในในที่สุดพ่อก็ยอมรับในแบบที่ตนเลือก และเปลี่ยนจากการต่อต้านเป็นสนับสนุนเต็มที่ รวมทั้งการทำศัลยกรรมจะขออนุญาตจากผู้ปกครองทุกครั้ง โดยความฝันของตนนั้น คืออยากไปประกวดมิสทิฟฟานี่ในอนาคต

สาวประเภทสอง

สาวประเภทสอง

สาวประเภทสอง

สาวประเภทสอง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โกลด์วี่ โกลด์วี่
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวประเภทสอง ย้อนอดีตจากเด็กตัวดำ ๆ ซ้ำโดนดูถูก อดทนจนวันที่พ่อยอมรับ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2560 เวลา 18:10:59 76,401 อ่าน
TOP