x close

หนุ่มเจ้าของคอลลาเจน แจง สคบ. ยันไม่เคยหลอกขายฝัน-รถหรูเป็นของตัวเองทั้งหมด



          เจ้าของบริษัท เดินทางเข้าพบ สคบ. ชี้แจงข้อเท็จจริงแล้ว ยันไม่ใช่ธุรกิจหลอกขายฝัน มีคนประสบความสำเร็จจริง อ้างรถหรูเป็นของตัวเองทั้งหมด

          เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ธันวาคม 2560 นายณัฐพงษ์ โพธิ์สุการ หรือ กิต เจ้าของบริษัท ลักซ์ชัวรี่ ดีไลท์ ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) กรณีมีผู้ร้องเรียนจำนวนมากระบุว่าได้ถูก บริษัท ลักซ์ชัวรี่ ดีไลท์ หลอกให้ร่วมลงทุนทำธุรกิจด้วย (อ่านข่าว : ดราม่าธุรกิจขายคอลลาเจน ถ่ายรูปพิงรถป้ายแดงเป็นตับ ที่แท้ขายฝันคนอยากรวย)  

          โดย นายณัฐพงษ์ เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่นานกว่า 7 ชั่วโมง พร้อมยืนยันว่า การเดินทางมาในวันนี้ตนต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ อีกทั้งอยากชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ว่า บริษัทของตนไม่ได้เป็นธุรกิจแชร์ลูกโซ่ หรือมีการหลอกให้คนมาร่วมลงทุน จนทำให้มีผู้สูญเสียเงินเป็นจำนวนมากตามที่เป็นข่าว พร้อมยืนยันว่ารถหรูซูเปอร์คาร์ต่าง ๆ ที่ปรากฏในโลกโซเชียลนั้นเป็นของตัวเองจริง และมีผู้ร่วมลงทุนที่ประสบความสำเร็จจริง ๆ ด้วย


          ขณะที่ นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย นำผู้เสียหายจำนวน 27 ราย เดินทางเข้าร้องเรียนกับ ปปง. แล้ว เพื่อให้ตรวจสอบเส้นทางการเงินของบริษัทดังกล่าวว่าเข้าข่ายฟอกเงินหรือไม่ อีกทั้งระบุว่าจะเตรียมเดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อต้องการให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพราะที่ผ่านมาธุรกิจดังกล่าวได้ชักชวนให้เยาวชนมาร่วมลงทุนเป็นจำนวนมาก และมีการปลอมแปลงบัตรประชาชนของบุคคลอื่น จึงอยากให้มีการรับเรื่องแจ้งความทั่วประเทศ

ภาพจาก workpointnews

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจ้าของคอลลาเจน แจง สคบ. ยันไม่เคยหลอกขายฝัน-รถหรูเป็นของตัวเองทั้งหมด อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2560 เวลา 13:56:12 69,437 อ่าน
TOP