x close

ไล่ล่าแท็กซี่เมาแอ๋ ซิ่งชนแล้วหนี - พลเมืองดีตามจับชักปืนสาดกระสุนใส่


          เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่าแท็กซี่เมาซ่า ซิ่งชน จยย. แม่-ลูก 5 ขวบ แล้วหนี พลเมืองดีตามจับเห็นจวนตัว ชักปืนยิงใส่

          วันที่ 6 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ และ สน.บางมด ได้สนธิกำลังเข้าจับกุม นายศักดิ์ชัย น้อมระวี อายุ 49 ปี พร้อมปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ยี่ห้อสมิทแอนด์เวสสัน กระสุน 14 นัด และรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีชมพู ของสหกรณ์แท็กซี่ หลังมึนเมาสุราแล้วขับรถเฉี่ยวชนจักรยานยนต์ของ น.ส.วรรณนิสา กาดประสิทธิ์ อายุ 33 ปี ในซอยสุขสวัสดิ์ 38 เป็นเหตุให้ ด.ช.พรประสิทธิ์ กาดประสิทธิ์ อายุ 5 ขวบ ลูกชาย ที่นั่งซ้อนมาด้วยได้รับบาดเจ็บศีรษะบวมปูด 
          โดยพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามเพื่อให้แท็กซี่จอด แต่นายศักดิ์ชัยกลับเร่งเครื่องหนีและเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระราม 2


          เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า เมื่อนายศักดิ์ชัย เห็นว่าถูกไล่ตามจนจวนตัว จึงลดกระจกลงแล้วชักปืนยิงใส่กลุ่มพลเมืองดี 1 นัด โชคดีไม่ถูกใคร จากนั้นก็รีบขับหนีไปถึงหน้าด่านเก็บเงินถนนพระราม 2 หวังขึ้นทางด่วนหลบหนี แต่ด้วยความเมาทำให้ควบคุมรถไม่อยู่จึงเสียหลักเฉี่ยวชนขอบทางจนยางหน้าซ้ายแตก ตัวถังรถเสียหาย ต้องจอดรถทิ้งไว้แล้วปีนรั้วไปเรียกแท็กซี่อีกคันเพื่อหนี แต่ถูกตำรวจที่มาถึงพอดีตะครุบตัวไว้ได้ที่ถนนเลียบทางด่วนพระราม 2 ข้างโรงแรมมดอินน์ ถนนพระราม 2 แขวงบางมด เขตจอมทอง

          จากการสอบถาม นายวิสุทธิมรรค ฤทธิ์นอก อายุ 21 ปี หนึ่งในกลุ่มพลเมืองดี เปิดเผยว่า ตนเป็นวินมอเตอร์ไซค์ในซอยสุขสวัสดิ์ 38 เห็นนายศักดิ์ชัยเดินโซเซด้วยความเมาตั้งแต่อยู่ในซอยช่วงเช้าแล้ว พอเห็นขับรถเฉี่ยวรถคนอื่น ตนกับเพื่อนที่เป็นวินอีก 3 คน จึงขี่รถไล่ตาม ยอมรับว่าตกใจตอนเห็นเขาชักปืนยิงใส่ คิดว่าไม่เราก็คงเพื่อนที่โดนกระสุน แต่สุดท้ายไม่มีใครโดนเลยนับว่าโชคดี


เบื้องต้นได้ส่งตัวนายศักดิ์ชัย ให้พนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ดังนี้

          1. พยายามฆ่า
          2. พกพาอาวุธปืน
          3. ยิงปืนในที่สาธารณะ
          4. เมาสุราขณะขับขี่ยานพาหนะ


ก่อนส่งตัวไปตรวจร่างกายหาสารเสพติดเพิ่มเติม

ภาพจาก springnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ล่าแท็กซี่เมาแอ๋ ซิ่งชนแล้วหนี - พลเมืองดีตามจับชักปืนสาดกระสุนใส่ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2560 เวลา 14:00:11 5,001 อ่าน
TOP