x close

พ่อบุญธรรม แจง iPhone X แทน วัชรินทร์ เศรษฐีซื้อให้ - เมินเพื่อนร่วมโลกด่า

แทน วัชรินทร์

          พ่อบุญธรรม ออกโรงแจง หลัง แทน วัชรินทร์ โพสต์โชว์ iPhone X บอก นักธุรกิจร้อยล้านซื้อให้ เผย ก.พ. ปีหน้า แพลนทัวร์ยุโรป - เมินคนด่า

          กลับมาเป็นกระแสให้โซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง เมื่อ แทน วัชรินทร์ หนุ่มนายแบบถือบัตรคนจน คนเดิม ได้โพสต์โชว์ความรวยอวด iPhone X พร้อมระบุว่า "ได้มือถือใหม่แล้วครับ" ทำให้ชาวเน็ตต่างกระหน่ำคอมเมนต์ใต้โพสต์อย่างดุเดือดไปในทำนองเดียวกันว่า จนตรงไหน ? (อ่านเพิ่มเติม : แทน วัชรินทร์ คัมแบ็ก ! ถือบัตรคนจนแต่อวดโทรศัพท์ใหม่ เจอแซะ..จนตรงไหน)
แทน วัชรินทร์

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (6 ธันวาคม 2560) นายรอบคอบ สินธุแสง อายุ 49 ปี พ่อบุญธรรมของแทน เปิดเผยกับอมรินทร์ ว่า แทนเครียดมากหลังจากเกิดเรื่องไปคราวก่อน ก็เก็บเนื้อเก็บตัวเงียบมาตลอด จู่ ๆ มามีประเด็นเรื่อง iPhone X ตนเลยโทร. ไปหาแทนถามว่าใครซื้อโทรศัพท์ให้ ก็ทราบว่าเพื่อนชายที่สนิท และคบหากันมาเป็นระยะเวลา 4 ปี ซื้อให้เป็นของขวัญวันปีใหม่ เต็มใจให้เพราะเห็นว่าไม่ได้แพงอะไร ซึ่งเพื่อนของแทนคนนี้ตนก็รู้จัก เป็นนักธุรกิจนามสกุลดัง อยู่ในแวดวงธุรกิจ รวยระดับร้อยล้าน อายุประมาณ 45 ปี ทุกวันนี้เขาก็ไปไหนมาไหนกับแทนตลอด เช่น ไปทำบุญด้วยกัน มีอะไรเขาก็ซื้อให้แทนทั้งหมด อย่างช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ตนทราบว่าแทนมีโปรแกรมไปเที่ยวยุโรปกับเพื่อนสนิทคนดังกล่าวด้วย

          นายรอบคอบ บอกอีกว่า ทุกวันนี้แทนอาศัยอยู่กับป้า และจะนัดไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ แต่กับตนแทนจะมากินข้าวด้วยทุกวันช่วงเวลาหลังเลิกงาน ส่วนที่โพสต์โชว์รูปก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะคนที่ซื้อให้เขาก็ไม่ได้คิดอะไร ใครวิจารณ์ ใครด่า แทนเขาก็ไม่โกรธ แทนมองทุกคนเป็นเพื่อนร่วมโลก แทนเป็นคนธรรมะธัมโม ชอบทำบุญ ส่วนตัวนั้นตนก็ไม่เครียด คอยเตือนลูกชายอยู่เสมอให้ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง เพราะที่ผ่านมาตนกับแทนใช้ชีวิตไม่เหมือนเดิม เวลาคนมองมามักจะนินทา ตนพยายามบอกกับแทนไม่ให้คิดอะไร โดยทุกวันนี้ทุกอย่างดีขึ้นมาก

แทน วัชรินทร์

          เมื่อถามถึงบัตรคนจนว่าแทนยังใช้หรือเปล่า นายรอบคอบ เผยว่า ไม่ได้ใช้แล้ว แต่ไม่สามารถเอาไปคืนได้ เพราะหน่วยงานที่รับคืนไม่ยอมรับคืน

แทน วัชรินทร์

แทน วัชรินทร์



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, เฟซบุ๊ก วัชรินทร์ ตันกุรานันท์ แทนแทน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบุญธรรม แจง iPhone X แทน วัชรินทร์ เศรษฐีซื้อให้ - เมินเพื่อนร่วมโลกด่า อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2560 เวลา 12:10:54 42,092 อ่าน
TOP