x close

ตำรวจรู้ตัว 3 ชายฉกรรจ์อ้างเป็น ป.ป.ส. แล้ว เตรียมออกหมายจับทันที


         

          ตำรวจเผย ทราบตัว 3 ชายฉกรรจ์ อ้างเป็น ป.ป.ส. ก่อเหตุใช้ปืนจ่อและใส่กุญแจมือผู้เสียหาย เตรียมขอศาลออกหมายจับแล้ว

          จากกรณีที่มีชายฉกรรจ์ 3 คน อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. เพื่อขอตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งย่านสายไหม โดยใช้ปืนจ่อและใส่กุญแจมือ ระบุว่าผู้เสียหายมีหมายจับคดีครอบครองยาเสพติด และฟอกเงิน หลังจากที่พ่อของผู้เสียหาย บอกว่าเป็นทหาร กลุ่มชายฉกรรจ์ จึงรีบปล่อยตัวและขับรถหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 นั้น (อ่านข่าว : หนุ่มโพสต์คลิปวอนช่วย หลังเจอชายฉกรรจ์อ้างเป็น ป.ป.ส. เอาปืนจ่อพร้อมหมายจับคดีค้ายา)  

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 7 ธันวาคม 2560 ร.ต.อ. เมธาศิษฐ์ พัฒนะกิติพงษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.สายไหม เผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานและให้ผู้เสียหายไปเซ็นยืนยันตัวบุคคลที่ก่อเหตุ เพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับตามภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งจับภาพใบหน้า รูปพรรณสัณฐาน และพฤติการณ์ในการก่อเหตุของชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คน ได้อย่างชัดเจนซึ่งทราบตัวแล้วบางคน
 
          นอกจากนี้ ร.ต.อ. เมธาศิษฐ์ เผยอีกว่า ขณะนี้ทางชุดสืบสวนได้เร่งไล่กล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนีแล้ว คาดจับกุมตัวได้ในเร็ว ๆ นี้ พร้อมยืนยันว่า ชายทั้ง 3 คนที่ก่อเหตุ ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ สน.สายไหม และไม่ใช่เจ้าหน้าที่ ปส. หรือ ป.ป.ส. ตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด
 

          ด้าน นายณัฐพงษ์ จิตรสงวน ผู้เสียหาย ระบุว่า ตนโพสต์คลิปดังกล่าวลงเฟซบุ๊ก ต้องการให้ช่วยแจ้งเบาะแสเพื่อนำไปสู่การติดตามจับกุม เนื่องจากเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ โดยเฉพาะการใช้ปืนจ่อและใส่กุญแจมือ ยืนยันว่าตัวเองไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่พอเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง ทุกวันนี้ไม่กล้านอนคนเดียว และต้องไปนอนที่บ้านอีกหลังหนึ่ง



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Nuttapong Jitsaguan


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจรู้ตัว 3 ชายฉกรรจ์อ้างเป็น ป.ป.ส. แล้ว เตรียมออกหมายจับทันที อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 11:43:08 37,398 อ่าน
TOP