x close

เผยไอ้หื่นตามสาวเข้าห้องน้ำ แหย่มือถือแอบถ่ายใต้ประตู ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว



          ตรวจวงจรปิดเพิ่มเติม พบหลักฐานคนร้ายโรคจิตแอบถ่ายสาวในห้องน้ำศูนย์อาหาร ย่านกรุงเทพกรีฑา มากินข้าวกับแฟน ก่อนส่งแฟนกลับก่อน แล้วย้อนมาก่อเหตุ เบื้องต้น..ผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว

          จากกรณีผู้ใช้งาน เฟซบุ๊ก MissAnny Thitiwarada โพสต์คลิปเตือนภัย ซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ขณะชายแต่งกายดี ย่องแอบถ่ายผู้หญิง ภายในห้องน้ำในศูนย์อาหารแห่งหนึ่ง ย่านกรุงเทพกรีฑา ก่อนจะหลบหนีไปได้ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ภัยสังคม ! วงจรปิดจับภาพชัด ชายแต่งตัวดีย่องถ่ายสาวเข้าห้องน้ำ)
แอบถ่ายในห้องน้ำ

          ล่าสุด (8 ธันวาคม 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวฐิติวรดา สิงห์โต วัย 33 ปี เจ้าหน้าที่ประจำคอมมูนิตี้มอลล์ ย่านกรุงเทพกรีฑา สถานที่เกิดเหตุ โดยเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่าถูกแอบถ่ายในห้องน้ำเมื่อเวลาประมาณ 5 ทุ่ม คืนวันที่ 4 ธันวาคม 2560 ซึ่งผู้เสียหายเล่าว่า ขณะที่เธอเข้าทำธุระในห้องน้ำ อยู่ ๆ ก็พบมีโทรศัพท์มือถือสอดเข้ามาถ่ายรูปจากทางใต้ช่องประตูด้านล่าง เธอจึงใช้เท้าถีบไป 1 ครั้ง ทำให้คนร้ายหลบหนีไปทันทีตามในคลิปที่ถูกแชร์

          ทั้งนี้ หลังได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่คอมมูนิตี้มอลล์ ก็ได้มีการตรวจสอบหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ภายในคอมมูนิตี้มอลล์ในวันเกิดเหตุเพิ่มเติม จึงพบว่า ชายในคลิปอายุประมาณ 25-30 ปี เข้ามารับประทานอาหารตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่ม มาพร้อมกับแฟนสาว ก่อนที่จะเดินไปส่งแฟนขึ้นรถกลับบ้าน แต่ตัวชายคนร้ายได้เดินย้อนกลับมาที่ร้านอาหาร และแจ้งว่าทำกุญแจรถหาย โดยให้ทางร้านช่วยหา แล้วได้เดินไปเข้าห้องน้ำและก่อเหตุตามในคลิป

แอบถ่ายในห้องน้ำ

          เบื้องต้น มีรายงานว่า หญิงสาวผู้เสียหายได้มีการเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางผู้เสียหายเองตอนนี้ยังอยู่ในสภาพที่หวาดกลัว เกรงว่าคนร้ายจะนำภาพไปเผยแพร่

แอบถ่ายในห้องน้ำ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก MissAnny Thitiwarada

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยไอ้หื่นตามสาวเข้าห้องน้ำ แหย่มือถือแอบถ่ายใต้ประตู ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 14:58:03 21,538 อ่าน
TOP