x close

พ่อปรี๊ด ! ลูกชาย ป.5 ถูกครูทิ้งอยู่โรงเรียน ไม่ให้ไปทัศนศึกษา ต้องเดินกลับบ้านตอนตี 4


ครูทิ้งนักเรียนไว้ที่โรงเรียน ไม่ให้ไปทัศนศึกษา

          พ่อเด็กชายชั้น ป.5 ร้อง ผอ.โรงเรียน หลังลูกชายถูกปล่อยทิ้งเพียงลำพังในโรงเรียนตอนตี 4 เหตุไม่มีหนังสือยินยอมผู้ปกครอง จึงไม่ได้ไปทัศนศึกษา สุดโมโห..ลูกต้องเดินกลับบ้านคนเดียว

          วันที่ 8 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า นายปราโมทย์ มูลโชติ ผู้ปกครองนักเรียนชั้น ป.5 เดินทางเข้าร้องเรียนต่อ นายประเมิน ทองพร่อง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านสระใหญ่ ต.นนทรีย์ อ.บ่อไร่ จ.ตราด หลังลูกชาย ถูกปล่อยทิ้งไว้ที่โรงเรียนตอนตี 4 คนเดียว และต้องเดินเท้ากลับบ้านเอง เนื่องจากวันนั้นต้องไปทัศนศึกษาที่ จ.ชลบุรี แต่ลูกชายตนกลับไม่ได้ไปด้วย โดยที่ครูอ้างว่าไม่มีเอกสารยินยอมของผู้ปกครอง
ครูทิ้งนักเรียนไว้ที่โรงเรียน ไม่ให้ไปทัศนศึกษา

          โดย นายปราโมทย์ เผยว่า วันเกิดเหตุตนขับรถออกจากบ้านเป็นระยะทางร่วม 4-5 กิโลเมตร เพื่อมาส่งลูกชายที่โรงเรียนตามเวลานัดหมายตอนตี 4 เมื่อมาถึงก็ได้แจ้งกับทางคุณครูแล้วว่าไม่ได้นำหนังสือยินยอมมาให้จะเป็นอะไรหรือไม่ แต่ทางครูเองก็รับปากว่าไม่เป็นไร ตนจึงขับรถกลับบ้าน แต่มาช่วงตี 4 กว่า ๆ ตนได้รับโทรศัพท์จากลูกชายที่ยืมชาวบ้านโทร. ให้มารับ บอกว่าเดินเท้าออกมาจากโรงเรียนแล้วประมาณ 1 กิโลเมตร เพราะไม่ได้ไปทัศนศึกษา ตอนนั้นตนโมโหมาก ที่ทางโรงเรียนทำแบบนี้ ถ้าลูกชายตนได้รับอันตรายไปใครจะรับผิดชอบ

          ขณะที่ คุณครูที่รับผิดชอบคณะทัศนศึกษาดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจากที่ทางโรเรียนไม่ได้รับหนังสือยินยอมจากทางผู้ปกครอง จึงไม่สามารถให้เด็กชายไปร่วมทัศนศึกษาด้วยได้ และที่ผ่านมาก็ได้พยายามติดตามทวงถามถึงหนังสือยินยอมหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับ จนมาวันเกิดเหตุก็ไม่ได้รับหนังสืออีก ทางครูจึงไม่อนุญาตให้ไปด้วยได้ และได้บอกให้เด็กชายไปหาแม่ครัวของโรงเรียนที่บ้านอยู่ใกล้กัน ให้ขออาศัยกลับกับเขา แต่เด็กชายไม่ได้ไปหา


ครูทิ้งนักเรียนไว้ที่โรงเรียน ไม่ให้ไปทัศนศึกษา

          อย่างไรก็ตาม หลังมีการพูดคุย ทางนายปราโมทย์ พ่อของเด็กชาย ก็ยอมรับและพอใจในคำชี้แจง เพราะลูกชายตนเองไม่เชื่อฟังคำแนะนำของครู แต่ก็ยังคงติดใจที่ไม่ได้รับคำขอโทษใด ๆ เลย จากครูท่านนี้

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อปรี๊ด ! ลูกชาย ป.5 ถูกครูทิ้งอยู่โรงเรียน ไม่ให้ไปทัศนศึกษา ต้องเดินกลับบ้านตอนตี 4 อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 11:40:38 55,815 อ่าน
TOP