x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชาวบ้านช็อก ! เจอหมาคาบทารกวิ่งแจ้นไปตามถนน เอาไปป้อนลูก ๆ ประทังชีวิต

| 16,116 อ่าน

 
 
ชาวบ้านช็อก เจอหมาคาบทารกวิ่งแจ้นไปตามถนน เอาไปป้อนลูก ๆ ประทังชีวิต ยังไม่ชัดเด็กตายก่อนหรือหลังถูกคาบมา เร่งสอบหมาไปคาบเด็กมาได้อย่างไร
 
วันที่ 7 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า สื่ออินเดียได้มีการแพร่ภาพชวนสะพรึงของสุนัขสีดำตัวหนึ่ง ที่คาบร่างของทารกแรกเกิดออกวิ่งไปตามถนนด้านนอกโรงพยาบาล ในหมู่บ้าน Gopalganj รัฐมัธยประเทศ โดยพบว่าจุดหมายของมันคือการนำร่างของทารกนี้ไปป้อนเป็นอาหารแก่ลูก ๆ ของมันเอง

ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ยอมรับว่าพวกเขาไม่กล้าพอจะแย่งร่างทารกออกมาจากปากของสุนัข โดยหลังจากนั้นก็มีคนโทร. แจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือเด็ก ทว่าในตอนที่ตำรวจมาถึง พวกเขาก็พบว่าทารกรายนี้เสียชีวิตไปแล้ว ขณะที่ลูกสุนัขก็กำลังเคี้ยวชิ้นส่วนศพของเด็กอยู่ 
 
ทั้งนี้ไม่แน่ชัดว่าเด็กรายนี้เสียชีวิตก่อนหรือหลังจากที่ถูกสุนัขคาบมา แต่เรื่องดังกล่าวก็ได้สร้างความหวาดผวาและกลายเป็นที่สนใจของสื่ออย่างมาก ซึ่งทางตำรวจได้เผยว่า พวกเขาได้นำร่างของทารกส่งชันสูตรแล้ว และอยู่ระหว่างระบุตัวตนว่าเด็กคนนี้เป็นลูกของใคร ร่างของเด็กถูกสุนัขคาบมาได้อย่างไร เช่นเดียวกับทางโรงพยาบาลที่ได้เริ่มสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว 

ทั้งนี้สื่ออินเดียเผยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชาวบ้านเจอสุนัขคาบศพเด็กทารกไป โดยก่อนหน้านี้ก็เคยพบเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน ในพื้นที่เดียวกันนี้มาแล้ว
 
 
ภาพจาก patrika.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านช็อก ! เจอหมาคาบทารกวิ่งแจ้นไปตามถนน เอาไปป้อนลูก ๆ ประทังชีวิต อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 13:48 16,116 อ่าน
TOP