x close

ไลน์หลุดกลุ่มลับ แม่มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ ถูกจ้างเพราะเอ๋ตั้งท้อง - สะสมคลิปโป๊ 800 คลิป

ข่าวแม่มีเซ็กส์กับลูก

           เผย เอ๋ ตัวการตั้งกลุ่มลับไลฟ์ฉาว จ้างแม่เด็ก 3 ขวบโชว์เพราะตั้งท้อง เปิดเรตราคาแค่หลักร้อย พบย้ายกลุ่มรอเรื่องซาค่อยโชว์ใหม่

           กรณีข่าวชวนสะเทือนใจ ที่แม่รายหนึ่ง หลอกล่อลูก วัย 3 ขวบ มามีเซ็กส์ ภายหลังถูกจับกุม ซึ่งพบว่าเบื้องหลังนั้นเธอถูกว่าจ้างจากหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ให้ไปไลฟ์สดในกลุ่มลับ โดยอ้างว่าสาเหตุที่คลิปหลุดเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยตอนนี้กำลังย้ายสมาชิกเพื่อหนีความผิดอยู่นั้น (อ่านข่าว : แฉหมดเปลือก เอ๋ แม่เล้าจ้างสาวมีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ พบรับงานเอง - ไล่ปิดปากสมาชิก)
ข่าวแม่มีเซ็กส์กับลูก

ข่าวแม่มีเซ็กส์กับลูก

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ เผยหลักฐานต่าง ๆ ที่มัดตัวสาวชื่อ เอ๋ ซึ่งเป็นผู้ว่าจ้าง โดยมีภาพไลน์บทสนทนากับพยานรายหนึ่ง ที่เล่าว่า เอ๋ คือตัวการใหญ่ ที่ตั้งกลุ่มลับเก็บเงินสมาชิก และมีแฟนหนุ่มคอยสนับสนุน ซึ่งวิธีการคือไปจ้างสาวมาไลฟ์สด และแม่ของเด็ก 3 ขวบ ก็เป็นหนึ่งในคนที่รับเงินค่าจ้างมาไลฟ์ฉาวลงกลุ่มลับ

ข่าวแม่มีเซ็กส์กับลูก

ข่าวแม่มีเซ็กส์กับลูก

          นอกจากนี้ ผู้ที่ทราบเรื่องบางส่วนยังเผยอีกว่า ปกติแล้ว เอ๋ จะมีไลฟ์โชว์ด้วยตัวเอง แต่ปัจจุบันเหมือนจะมีการตั้งครรภ์อ่อน ๆ จึงไปจ้างแม่เด็ก 3 ขวบ มาโชว์แทน และแม้แฟนหนุ่มของ เอ๋ จะไม่ชอบพฤติกรรมเช่นนี้ แต่ก็ต้องทำเพราะ เอ๋ ไปเก็บเงินจากสมาชิกมาแล้ว



ข่าวแม่มีเซ็กส์กับลูก

          ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก เจ้าพ่อแมว ไรเดอร์ ยังเผยเรตที่ เอ๋ ว่าจ้างหญิงสาวมาไลฟ์ลงกลุ่มลับ โดยแบ่งเป็น เห็นอวัยวะเพศ 10 นาที 200 บาท, เห็นหน้าอกและอวัยวะเพศ 20 นาที 300 บาท และเปลือยทั้งหมด 20 นาที 400 บาท ซึ่งตรงกับคำบอกเล่าของแม่เด็ก 3 ขวบ หลังถูกตำรวจรวบตัว

ข่าวแม่มีเซ็กส์กับลูก

          อย่างไรก็ดี แม้ก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่า เอ๋ ได้ปิดกลุ่มเดิมทิ้งไปแล้ว แต่ก็พบว่าปัจจุบันยังมีการเปิดกลุ่มอยู่ โดยตัว เอ๋ ได้อัดเสียงกำชับสมาชิกไม่ให้พูดถึงเรื่องกลุ่มเดิม ล่าสุดมีการแฉว่ากลุ่มในรูปแบบเดิมยังคงเปิดอยู่ และ เอ๋ ยังคงเรียกเก็บเงินสมาชิกต่อไป แม้คลิปในกลุ่มตัวเองจะหลุดไปเป็นข่าวดังก็ตาม แต่คาดว่ากลุ่มน่าจะมีความเคลื่อนไหวอีกครั้งในช่วงปีใหม่ ซึ่งมีสมาชิกบางส่วนเผยว่ามีคลิปของ "เอ๋ รังสิต" มากถึง 800 คลิปเลยทีเดียว

ข่าวแม่มีเซ็กส์กับลูก

ข่าวแม่มีเซ็กส์กับลูก





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, เจ้าพ่อแมว ไรเดอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไลน์หลุดกลุ่มลับ แม่มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ ถูกจ้างเพราะเอ๋ตั้งท้อง - สะสมคลิปโป๊ 800 คลิป อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 15:33:40 235,036 อ่าน
TOP