x close

หมอแอร์ บอกต้องเยียวยาเด็ก 3 ขวบมีเซ็กส์กับแม่ด่วน หวั่นโตขึ้นมีปัญหาพฤติกรรมทางเพศ





          หมอแอร์ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น เผยเด็ก 3 ขวบ ที่ถูกแม่วัยรุ่นล่อลวงร่วมเซ็กส์แลกเงิน ต้องได้รับการเยียวยา ชี้มีผลกระทบแน่ทั้งทางจิตใจ และทางร่างกาย

          กับคดีสลดสังคมไทย แม่วัยรุ่นหลอกให้ลูกวัย 3 ขวบ ร่วมเซ็กส์ด้วยการอัดคลิปวิดีโอโพสต์ลงกลุ่มลับในไลน์ เพื่อแลกกับเงิน 400 บาท ที่เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวแม่รายนี้ได้แล้ว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แม่ไลฟ์มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ สารภาพหมดเปลือก ทำคลิปอุจาดเพื่อแลกกับเงินแค่ 400)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (8 ธันวาคม 2560) มีรายงานว่า พ.ต.อ. ทรงพล สังข์เกษม ผู้กำกับการ สภ.เมืองพิษณุโลก เผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อหาตัวขบวนการจ้างวาน ซึ่งในเบื้องต้นได้มีการแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาความผิดการเผยแพร่สื่อลามกอนาจารในเครือข่ายอินเตอร์เน็ต พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ รวมถึงอาจเข้าข่ายความผิดเรื่องการค้ามนุษย์ด้วย


          ขณะที่ พ.ต.ท. หญิง อัญชุลี เพ็ชรรัตน์ หรือ หมอแอร์ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่า ตนรู้สึกเศร้าใจที่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในสังคมไทย เพราะถือเป็นพฤติกรรมการทารุณกรรมเด็กชนิดหนึ่งที่มีความผิดทางอาญา โทษทั้งจำทั้งปรับ

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบต่อเด็กทั้งทางร่างกายและจิตใจ ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว เพราะอายุเด็ก 3 ขวบ ถือว่าเป็นช่วงวัยในการเริ่มจดจำ ซึ่งผลของการกระทำดังกล่าวเมื่อเด็กโตขึ้นอาจจะกลายเป็นคนที่มีพฤติกรรมทางเพศไม่เหมาะสม เป็นโรคซึมเศร้า หงุดหงิด ก้าวร้าว หรือรู้สึกสับสนในตัวเอง อาทิเช่น อาจจะรู้สึกไม่มีคุณค่า โกรธคนที่มากระทำ หรือโกรธผู้ใหญ่ที่ไม่สามารถปกป้องตนในขณะนั้นได้  และในส่วนของทางด้านร่างกายก็อาจมีภาวะเสี่ยงที่จะติดเชื้อเอชไอวี ซิฟิลิส หนองใน หรือติดเชื้อทางเดินปัสสาวะได้

มีเซ็กส์กับลูก

          โดยหลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะต้องให้การช่วยเหลือทั้งแม่และเด็ก ด้วยการจับแยกออกจากกัน เพื่อให้ผู้ถูกกระทำได้รับความปลอดภัย เด็ก 3 ขวบ จะต้องอยู่ในความดูแลของจิตแพทย์เด็ก หรืออาจส่งตัวให้อยู่ในความดูแลของปู่และย่าแทน ส่วนแม่ก็อาจจะต้องถูกส่งตัวเข้ารับการตรวจว่ามีความผิดปกติหรือไม่

          พ.ต.ท. หญิง อัญชุลี ทิ้งท้ายว่า กรณีดังกล่าว การให้ความช่วยเหลือเด็กหากพบเบาะแสในลักษณะนี้ คนที่พบควรเก็บรวบรวมหลักฐานไว้แล้วนำไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ หรืออาจจะแจ้งมูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก หรือแจ้งกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ทันที

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอแอร์ บอกต้องเยียวยาเด็ก 3 ขวบมีเซ็กส์กับแม่ด่วน หวั่นโตขึ้นมีปัญหาพฤติกรรมทางเพศ โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2560 เวลา 15:49:29 48,066 อ่าน
TOP