x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สยองหนัก !! สาวขาโหดกัดตุ้มหนุ่มขาด เลือดกระจาย เหตุปฏิเสธมีเซ็กส์แบบทรีซั่ม

| 15,949 อ่าน

   
       สาวขาโหดเมาหนัก อยากมีเซ็กส์แบบทรีซั่มกับแฟน สุดท้ายพุ่งกัดอัณฑะแฟนจนขาดระหว่างทะเลาะกัน โหดอะไรขนาดนั้น

         
          วันที่ 7 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานการพิจารณาคดีของ นันเซีย เดล วิสซิโอ หญิงอิตาเลียนวัย 43 ปี หลังจากที่เธอทำร้ายร่างกายแฟนเก่าอย่างหนัก ด้วยการใช้ปากกัดอัณฑะของเขาจนขาดระหว่างมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เป็นผลให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะเขาปฏิเสธไม่ยอมทำตามความต้องการของเธอที่อยากจะมีเพศสัมพันธ์แบบทรีซั่ม หรือร่วมเพศพร้อมกัน 3 คน


          เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นในคืนหนึ่งของเดือนพฤษภาคม 2559 ตอนนั้น นันเซีย พร้อมด้วยคนรักของเธอคือ มาร์เซลโล่ พัลมา วัย 44 ปี ได้ชวนเพื่อนอีก 2 คน คือ มาซิโม และ ลุยซ่า ไปไนต์คลับด้วยกันหลังเลิกงาน ทั้ง 4 คนเป็นชาวอิตาเลียนที่มาทำงานในเมืองเอดินบะระ ประเทศสกอตแลนด์ ทำให้พวกเขาค่อนข้างสนิทกัน และหลังจากดื่มแอลกอฮอล์กันจนเมามายในคืนนั้น ทั้งหมดก็ตกลงที่จะไปหาความสนุกกันต่อที่แฟลตของ มาร์เซลโล่


          เมื่อมาถึง มาร์เซลโล่ ก็ได้ควง ลุยซ่า เข้าไปหาความหรรษากันในห้องนอนของเขา ขณะที่แฟนของเขาก็ได้ควง มาซิโม เข้าไปในห้องนอนอีกห้อง ทั้งหมดสนุกกันสุดเหวี่ยงเต็มที่ กระทั่งต่อมาในเวลา 04.00 น. นันเซีย ก็เดินมาที่ห้องของ มาร์เซลโล่ ในสภาพเปลือยเปล่า เธอกระโดดขึ้นมาบนเตียงของเขาแล้วบอกว่าอยากจะมีอะไรกันแบบทรีซั่ม เราสามคน

          แต่แล้วหลังจากที่คนรักของเธอปฏิเสธ นันเซีย ก็เริ่มโวยวายหาว่าเพื่อนของ มาร์เซลโล่ มีลีลาบนเตียงที่ไม่เอาอ่าว จากนั้นเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของตัวเอง อาละวาดทำลายข้าวของ จน มาร์เซลโล่ ตัดสินใจเข้าไปห้ามและไล่เธอกลับบ้าน


          "ผมหยิบเสื้อผ้าของเธอและโยนมันให้ เรามีปากเสียงกัน แล้วเธอพุ่งเข้ามาทำร้ายผม เธอกัดอัณฑะด้านซ้ายของผม ผมเลยต่อยเธอไป 2-3 หมัด และเอานิ้วจิ้มตาเพื่อให้เธอออกไปห่าง ๆ เธอดึงหัวกลับ และอัณฑะของผมก็หลุดออกมา" มาร์เซลโล่ เผย

   
       ชายผู้โชคร้ายรีบหาผ้ามาห้ามเลือดและเรียกรถพยาบาลมาช่วยเหลือ ในขณะที่ นันเซีย ได้รีบหนีออกไปจากห้อง เจ้าหน้าที่พยาบาลมาถึงหลังจากนั้นไม่นาน พวกเขาเจอชายคนนี้พยายามห้ามเลือดด้วยความยากลำบาก มีเลือดไหลนองเต็มพื้น จึงรีบแจ้งทางตำรวจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งต่อมาตำรวจก็เจอตัว นันเซีย อยู่ในสภาพที่เลือดเปรอะตามหน้าและฟัน บริเวณตาของเธอมีรอยฟกช้ำ ตาของเธอเจ็บ โดยเธออ้างกับตำรวจว่าเธอถูกแฟนทำร้าย เลยต้องป้องกันตัวเอง


          ทั้งนี้แม้จะถูกกัดอัณฑะจนขาดออกไป แต่เคราะห์ยังดีที่แพทย์สามารถเย็บมันคืนให้กับ มาร์เซลโล่ ได้ แต่แน่นอนว่าเรื่องคงไม่จบลงเท่านั้น เมื่อทั้งหมดได้ถูกนำตัวขึ้นศาลเพื่อไต่สวนในคดีทำร้ายร่างกายครั้งนี้ โดยมี นันเซีย เป็นจำเลย

 
         เมื่อศาลถาม นันเซีย ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนั้น เธอยอมรับว่าตัวเองเมาหนักและยังแอบใช้ยาเสพติดตอนเข้าห้องน้ำที่ไนต์คลับด้วย อย่างไรก็ตามเธอจำสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนั้นได้ไม่แน่ชัด รู้แค่เธอไปเข้าห้องน้ำ แล้วก็ไปที่ห้องนอนของ มาร์เซลโล่ เจอเขานอนอยู่กับ ลุยซ่า โดยเธอเดินไปที่ห้องนอนนั้น เพราะปกติมันเป็นห้องที่เธอนอนอยู่กับคนรักอยู่แล้ว จากนั้นเขาก็ไล่ให้เธอออกไปจากห้อง เธอเลยตะโกนและกรีดร้อง

   
       "ฉันอยากจะหนีออกไปจากที่นั่น แต่เขากลับผลักฉันที่พื้นและเริ่มชกฉัน พอเขาเข้ามาใกล้ ฉันก็เลยกัดเขา ฉันยังจำเสียงและเลือดที่ไหลเข้ามาในปากได้ดี" นันเซีย กล่าว

         


           ทั้งนี้ทนายของเธอพยายามช่วยเหลือลูกความของเขา โดยยืนยันว่าเธอเป็นคนที่ประวัติดีมาตลอด และยังเป็นลูกจ้างที่ดีขององค์กร ทำให้ยากที่จะกระทำผิดซ้ำ อย่างไรก็ตามศาลพิจารณาแล้วตัดสินว่าเธอมีความผิดจริงฐานทำร้ายร่างกาย นันเซีย จึงถูกสั่งกักบริเวณ ให้อยู่ภายในบ้านระหว่างเวลา 22.00-06.00 น. เป็นเวลา 6 เดือน รวมทั้งต้องจ่ายเงินชดเชยแก่ผู้เสียหายอีกเป็นเงิน 500 ปอนด์ (ราว 22,000 บาท)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองหนัก !! สาวขาโหดกัดตุ้มหนุ่มขาด เลือดกระจาย เหตุปฏิเสธมีเซ็กส์แบบทรีซั่ม อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 15:18 15,949 อ่าน
TOP