x close

เพจดังขุดมาแฉ คลิปหมอหื่นอนาจารพยาบาล ก่อนหยุดเพราะเมียเรียก ผ่านเกือบปีคดีไม่คืบ

เพจดังแฉ หมอเมืองลำปาง ลวนลามพยาบาล แต่คดีไม่คืบ แถมไม่มีใครเข้าใจ

          เพจดังแฉ คลิปดราม่าดังแพทย์หื่นอนาจารพยาบาล ผ่านมาเกือบปีคดีไม่คืบ ด้านตำรวจเผยคดีอยู่ในชั้นศาล แจ้ง 3 ข้อหา อัยการส่งฟ้องแล้ว ล่าสุด รอผลการพิจารณาของศาล

          จากกรณีโลกโซเชียลได้มีการโพสต์แฉหมอเมืองลำปางสุดฉาว ลวนลามและกระทำอนาจารพยาบาลสาวภายในโรงพยาบาล เมื่อผู้เสียหายเข้าร้องเรียนและแจ้งความเรื่องราวกลับไม่คืบหน้า จนเกิดกระแสโด่งดัง เหตุเกิดเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2560 (อ่านข่าว : เพจดังแฉ หมอเมืองลำปาง ลวนลามพยาบาล แต่คดีไม่คืบ แถมไม่มีใครเข้าใจ)
          ล่าสุด (8 ธันวาคม 2560) เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้เผยแพร่เรื่องราวดังกล่าวอีกครั้ง เนื่องจากจนถึงวันนี้คดีก็ยังไม่คืบหน้า จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงหลักฐานยืนยันว่า หมอได้เข้ามากระทำอนาจารพยาบาลสาวอย่างน่ารังเกียจ ก่อนได้ยินเสียงภรรยาตนเองตะโกนเรียกหา แพทย์หื่นจึงหยุด อีกทั้งยังได้ระบุว่าหมอคนดังกล่าวเคยเปลี่ยนชื่อหนีคดีมาแล้ว จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับผู้เสียหายด้วย



          ขณะที่ พ.ต.อ. ชัยยุทธ ฉิมพลี ผกก.สภ.เมืองปาน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า หลังจากที่พยาบาลสาวได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปาน ก็ได้สอบสวน และทำสำนวนทางคดีตามกรอบระยะเวลา ก่อนที่จะสรุปสำนวนทางคดี เพื่อส่งให้ทางอัยการจังหวัดทำการส่งฟ้องศาลจังหวัดลำปาง เมื่อเดือนเมษายน 2560 เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายใน 3 ข้อหา ได้แก่ 1. กระทำอนาจาร 2. พาผู้อื่นไปกระทำอนาจาร และ 3. กักขังหน่วงเหนี่ยว ก่อนที่ศาลจะประทับรับฟ้อง และดำเนินการตามขั้นตอน

          ขณะนี้คดีดังกล่าวอยู่ในชั้นศาล และกำลังต่อสู้กันระหว่างฝ่ายโจทก์ และจำเลย โดยล่าสุดตรวจสอบทราบว่า เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 ทางศาลจังหวัดลำปางเพิ่งทำการสืบพยานโจทก์ ฉะนั้น คดีนี้จึงยังไม่ถึงที่สิ้นสุด อีกทั้งคดีก็อยู่ในขั้นตอนและอำนาจของศาลในการดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งขณะนั้นทางนายแพทย์ที่ถูกกล่าวหาก็ได้ให้การยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุขึ้นจริง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งสำนวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          ด้าน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง หลังจากเกิดเรื่องขึ้นก็ได้สั่งย้ายให้นายแพทย์คนดังกล่าวมาประจำอยู่ที่โรงพยาบาลแม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงและวินัยขึ้นมา โดยขณะนั้นทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง ขอให้ทางคณะกรรมการทำการสอบสวนให้แล้วเสร็จก่อนถึงจะให้ข้อมูลข่าวได้ กระทั่งทางเพจแหม่มโพธิ์ดำ ออกมาโพสต์คลิปภาพดังกล่าวอีกครั้ง จนทำให้เรื่องดังกล่าวกลับมาโด่งดังขึ้นในขณะนี้



ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก เแหม่มโพธิ์ดำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก tnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังขุดมาแฉ คลิปหมอหื่นอนาจารพยาบาล ก่อนหยุดเพราะเมียเรียก ผ่านเกือบปีคดีไม่คืบ อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 15:23:08 7,935 อ่าน
TOP