x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ตำรวจฝากขังแม่ไลฟ์โชว์มีเซ็กส์กับลูกวัย 3 ขวบแล้ว เร่งขยายผลหาคนจ้าง-คนดู

| 19,195 อ่าน

 

รองโฆษกตำรวจ เผยแจ้งข้อหา-ฝากขัง แม่ไลฟ์สดมีเพศสัมพันธ์กับลูกวัย 3 ขวบแล้ว เร่งตรวจขยายผลหาผู้ว่าจ้างและผู้ชมที่เข้ามาดู 

 

จากกรณีที่มีการบุกจับกุมแม่ที่หลอกล่อลูก วัย 3 ขวบ มามีเซ็กส์ด้วยกัน ด้วยการบอกว่าหากลูกเลียหรือใช้นิ้ว ก็จะซื้อขนมให้ ซึ่งแม่เด็กยอมรับว่าทำเพื่อแลกกับเงินครั้งละ 400 บาท โดยเจ้าหน้าที่ได้แยกตัวแม่เด็กและลูกออกจากกันแล้ว (อ่านเพิ่มเติม : แม่ไลฟ์มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ สารภาพหมดเปลือก ทำคลิปอุจาดเพื่อแลกกับเงินแค่ 400

 

ล่าสุด วันที่ 8 ธันวาคม 2560 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบข้อเท็จจริง จนทำการจับกุมมารดาของเด็กในข้อหากระทำชำเราผู้อื่น, เผยแพร่ลามกอนาจารในเครือข่ายอินเทอร์เน็ตตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และข้อหาค้ามนุษย์ ซึ่งได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างควบคุมตัวและได้ฝากขังศาลจังหวัดพิษณุโลกแล้ว

ส่วนตัวเด็กได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลทั้งด้านร่างกายและจิตใจอย่างใกล้ชิด ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2560 มารดาของเด็กได้รับการติดต่อจากนางสาวเอ๋ ให้มีเพศสัมพันธ์กับลูกถ่ายลงในไลน์ โดยให้ค่าจ้าง 400 บาท จากนั้นนางสาวเอ๋ จะให้บุคคลที่มีความสนใจสมัครลงทะเบียนเข้าชมคลิปโดยค่าสมัครประมาณ 1,000 บาท ซึ่งในคดีนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รวบรวมพยานหลักฐานสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง และรวบรวมเส้นทางการโอนเงินของผู้เข้าชมและนางสาวเอ๋ ผู้เป็นธุระจัดหาในการค้าประเวณีครั้งนี้ เพื่อขออำนาจศาลจังหวัดพิษณุโลกออกหมายจับต่อไป

อย่างไรก็ตามคดีนี้เป็นการกระทำสิ่งที่ผิดกฎหมายและผิดศีลธรรม เป็นเรื่องที่มีความละเอียดอ่อน การสอบสวนปากคำเด็กต้องดำเนินการโดยนักสหวิชาชีพ ส่วนผู้จ้างวานและผู้ลงทะเบียนเข้าชมคลิปดังกล่าว ทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานมาโดยตลอด เพื่อหาความเชื่อมโยงและนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด จึงขอฝากไปยังพี่น้องประชาชนที่พบเห็นคลิปวิดีโอหรือสื่อที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะคลิปที่มีเด็กเป็นผู้ถูกกระทำให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ภาพจาก Because We Care เพราะเราใส่ใจ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจฝากขังแม่ไลฟ์โชว์มีเซ็กส์กับลูกวัย 3 ขวบแล้ว เร่งขยายผลหาคนจ้าง-คนดู อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 18:20 19,195 อ่าน
TOP