x close

สั่งฟันผู้คุมเรือนจำ รู้เห็นเป็นใจให้นักโทษชายจ้ำจี้นักโทษหญิง แลกเงิน 8 พัน


          อธิบดีราชทัณฑ์ ไล่ออกผู้คุมเรือนจำ หลังเปิดทางให้ผู้ต้องขังชายลักลอบเข้าไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้ต้องขังหญิง แลกเงินรายละ 8,000 บาท 

          วันที่ 8 ธันวาคม 2560 พ.ต.อ. ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า ปีงบประมาณ 2560 กรมราชทัณฑ์มีคำสั่งทางวินัยให้ออกและไล่ออกจากราชการข้าราชการราชทัณฑ์ จำนวน 20 ราย และในต้นปีงบประมาณ 2561 มีคำสั่งทางวินัยให้ออกและไล่ออก 14 ราย ซึ่งมีพฤติการณ์ความผิดหลายประการ 



         ซึ่งเรื่องที่สังคมให้ความสนใจคือกรณีที่ผู้คุมรู้เห็นเป็นใจให้ผู้ต้องขังชายลักลอบเข้าไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้ต้องขังหญิงในแดนหญิง โดยเรือนจำที่มีเฉพาะผู้ต้องขังหญิงและผู้คุมหญิงจะมีเพียง 8 แห่ง ส่วนเรือนจำอีก 130 กว่าแห่ง ผู้ต้องขังหญิงและชายจะอยู่ในพื้นที่เดียวกัน แต่จะแยกเป็นแดนหญิงและแดนชาย มีรั้วลวดหนามล้อมรอบ ผู้ต้องขังชายจะเข้าไปแดนหญิงเฉพาะซ่อมแซมสิ่งของเท่านั้น โดยมีผู้คุมตามเข้าไปด้วย

          ทั้งนี้สำหรับเรือนจำที่เกิดเหตุเป็นเรือนจำอำเภอชัยบาดาล จากการสอบสวนทราบว่าผู้คุมแดนหญิงมีประวัติการเงินที่ไม่ดี และการรู้เห็นเป็นใจให้ผู้ต้องขังชายลักลอบเข้าไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้ต้องขังหญิงในครั้งนั้น ได้ผลตอบแทนจากผู้ต้องขังชาย 3 ราย รายละ 8,000 บาท โดยผู้ต้องขังชายอ้างว่าเป็นแฟนกับผู้ต้องขังหญิงและนัดมีเพศสัมพันธ์กันในห้องน้ำแดนหญิง ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ จึงมีคำสั่งไล่ออกผู้คุมเรือนจำรายนี้
 

ภาพจาก correct.go.th
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งฟันผู้คุมเรือนจำ รู้เห็นเป็นใจให้นักโทษชายจ้ำจี้นักโทษหญิง แลกเงิน 8 พัน อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 18:32:12 28,034 อ่าน
TOP