x close
hilight > ข่าวทั่วไป

นักข่าวโชว์เทคโนโลยี เช็กตำรวจปลอมผ่านเว็บไซต์ แต่ผลที่ได้.. มีเงิบ !!

| 61,503 อ่าน

          ผู้ประกาศข่าวโชว์เทคโนโลยี เช็กตำรวจจริง ตำรวจปลอม ผ่านเว็บสำนักงานตำรวจ แต่กลับต้องเงิบกับผลที่ได้ ทำเอาไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว !

          จากข่าวฮอตเรื่องตำรวจปลอม ที่กำลังเป็นประเด็นดังอยู่ตอนนี้ เมื่อหนึ่งในกลุ่มคนที่อ้างว่าเป็น ป.ป.ส. ใช้อาวุธปืนข่มขู่บุกค้นบ้าน คืออดีตนักแสดงหนุ่ม หนอ วีระชัย ล่าสุด (8 ธันวาคม 2560) ในรายการ ข่าววันศุกร์ ทางช่อง One31 โดยผู้ประกาศข่าว จั๊ด ธีมะ กาญจนไพริน ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว

          ทั้งนี้ในช่วงท้าย ได้มีการโชว์วิธีการตรวจเช็กตำรวจจริง ตำรวจปลอม ผ่านทางเว็บไซต์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กับการ "ตรวจสอบรายชือข้าราชการตำรวจ" โดยกรอกเพียง ชื่อ-ชื่อสกุล ของตำรวจที่ต้องการเช็ก แล้วกด ตกลง

          จากนั้น จั๊ด ธีมะ เลยขอทดสอบด้วยการใส่ชื่อ "จักรทิพย์ ชัยจินดา" ผบ.ตร. ลงไป ซึ่งผู้ประกาศข่าวหนุ่มก็ดูลุ้นสุดตัว รอสัญญาณอินเทอร์เน็ตว่า จะตรวจเช็กได้จริงหรือไม่ แต่สุดท้ายสิ่งที่ขึ้นมาก็คือหน้าจอ... Error ซะงั้น !?

          งานนี้เลยเกิดเสียงฮาขึ้นกลางรายการสด ทำเอาผู้ประกาศหนุ่มถึงกับไปไม่เป็น มีแอบถอนหายใจกันเลยทีเดียว พร้อมทิ้งท้ายรายการด้วยพุทธศาสนสุภาษิตว่า "อัตตา หิ อัตตโน นาโถ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน" พร้อมเอาใจช่วย ขอให้เว็บไซต์กลับมาใช้งานได้ในเร็ววัน !!

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักข่าวโชว์เทคโนโลยี เช็กตำรวจปลอมผ่านเว็บไซต์ แต่ผลที่ได้.. มีเงิบ !! อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 16:15 61,503 อ่าน
TOP