x close

มนัส ร้องหา ฟอนตาเนียน

            ข่าว ข่าวกีฬา ความเคลื่อนไหวทีม มวยสากลสมัครเล่น ไทย 8 รุ่น ที่เดินทางไปร่วมการแข่งขัน มวยสากลสมัครเล่น เวิลด์แชมเปียนชิพ 2007 ที่ชิคาโก ประเทศสหรัฐฯ


มนัส บุญจำนงค์



             ความเคลื่อนไหวทีมมวยสากลสมัครเล่นไทย 8 รุ่น ที่เดินทางไปร่วมการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นเวิลด์แชมเปียนชิพ 2007 ที่ชิคาโก ประเทศสหรัฐฯ ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา ทีมหมัดไทยฝึกซ้อมร่วมกันวันแรกที่สนามฟุตบอลภายในสวนสาธารณะใกล้โรงแรมลาควนต้า สถานที่พำนักของทีมหมัดไทยซึ่งอยู่ชานเมืองชิคาโก 

             ทั้งนี้ พ.อ.ศักดา เพชรจินดา ผู้ช่วยผู้จัดการทีมได้หารือกับสตาฟฟ์โค้ชเกี่ยวกับสภาพอากาศที่หนาวเย็น และมีฝนโปรยปรายในช่วงดึกต่อเนื่องตอนเช้า ทำให้ต้องเลื่อนเวลาซ้อมเป็น 09.00 น. ของวันเดียวกัน เริ่มจากการวิ่งระยะไกล 10 กิโลเมตร โดยเน้นการล่อเป้า และเล่นเชิง บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก แม้ท้องฟ้าจะครึ้มฝน ใช้เวลา 1 ชั่วโมงเศษ 

             ทั้งนี้ มนัส บุญจำนงค์ สภาพร่างกายอยู่ในเกณฑ์ 80 เปอร์เซ็นต์ สามารถฝึกซ้อมได้ตามโปรแกรม แม้จะอ่อนล้าจากการเดินทางก็ตาม จากนั้นได้มีการชั่งน้ำหนักตัวนักมวยทุกคน ปรากฏว่าเกินพิกัดเล็กน้อยหลังจากต้องเดินทาง และปรับเปลี่ยนสภาพวันเวลาที่แตกต่างกัน 

             ช่วงบ่ายวันเดียวกัน ทีมมวยไทยได้เดินทางไปฝึกซ้อมที่โรงยิม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนัส ร้องหา ฟอนตาเนียน โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 1,758 อ่าน
TOP