x close

ประธาน ป.ป.ช. รอ บิ๊กป้อม แจงปมนาฬิกาหรู ก่อน วอนอย่าเปรียบเทียบกับ ยิ่งลักษณ์

ประวิตร นาฬิกา

          ประธาน ป.ป.ช. ย้ำรอ บิ๊กป้อม ชี้แจงปมครอบครองแหวนเพชร-นาฬิกาหรู ก่อน วอนสังคมอย่าเพิ่งเปรียบเทียบกรณี ยิ่งลักษณ์ ลั่นไม่หนักใจตรวจสอบ ยันทุกอย่างทำตามกระบวนการ

          วันที่ 9 ธันวาคม 2560 พล.ต.อ. วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)  กล่าวถึงความคืบหน้าการตรวจสอบนาฬิกาและแหวนเพชร ของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุว่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการส่งหนังสือเพื่อให้ พล.อ. ประวิตร เข้ามาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว
ประวิตร นาฬิกา

          สำหรับประเด็นสังคมที่มีการเปรียบเทียบมาตรฐานการตรวจสอบ ระหว่างกรณีของ พล.อ. ประวิตร กับกรณีนาฬิกาของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในส่วนนี้จะต้องรอให้ พล.อ. ประวิตร ได้ชี้แจงก่อน จึงจะสามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์ได้ พร้อมยืนยันว่าทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการ ไม่สามารถเร่งรัดได้ และไม่รู้สึกหนักใจต่อการตรวจสอบในเรื่องนี้ แม้หลายฝ่ายจะตั้งข้อสังเกตว่า ตนมีความสนิทสนมและคุ้นเคยกับ พล.อ. ประวิตร มาก่อนก็ตาม

ประวิตร นาฬิกา

ภาพและข้อมูลจาก จส.100, เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประธาน ป.ป.ช. รอ บิ๊กป้อม แจงปมนาฬิกาหรู ก่อน วอนอย่าเปรียบเทียบกับ ยิ่งลักษณ์ โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 12:06:53 9,116 อ่าน
TOP