x close

นาที วงดนตรีนักเรียน ถึงกับเสียงสั่น พี่ตูน โผล่เซอร์ไพรส์ เข้ามากอดด้านหลัง

ตูน บอดี้สแลม

          วงดนตรีนักเรียน น้ำตาคลอ ตูน บอดี้สแลม วิ่งอ้อมมาเซอร์ไพรส์ พร้อมกอด และร้องแจม ทั้งที่วิ่งผ่านไปแล้ว ทำเอานักร้องเสียงสั่นด้วยความประทับใจ

          ถ้าพูดถึงศิลปินที่ได้ใจคนไทยทั้งประเทศ นาทีนี้คงหนีไม่พ้น ตูน บอดี้สแลม  ที่นอกจากจะเป็นนักร้องดังแล้ว ยันเป็นคนปลุกกระแสให้คนไทยหันมาช่วยเหลือสังคม รวมถึงกระตุ้นการออกกำลังกาย กับโครงการ ก้าวคนละก้าว โดยอาสาวิ่งจาก จ.ยะลา ไป จ.เชียงราย เพื่อหาเงินซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

ตูน บอดี้สแลม
          หนึ่งในภาพที่พบเห็นได้ตลอดเส้นทางที่ ตูน บอดี้สแลม วิ่งผ่าน นอกจากจะมีประชาชนออกมารอรับ ยังมีบรรดาวงดนตรีนักเรียนที่มี พี่ตูน เป็นไอดอล ออกมาเล่นดนตรีให้กำลังใจ รวมถึงเหตุการณ์เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊ก แอ๊ด คอนโทน เผยช่วงเวลาขณะที่น้องร้องหนุ่มวิ่งผ่าน ตลาดสดพระปิ่นสาม ที่ จ.นนทบุรี ก่อนจะปิดท้ายด้วยภาพชวนประทับใจที่ผู้คนในเหตุการณ์ไม่มีวันลืมเลือน

ตูน บอดี้สแลม

          คลิปดังกล่าว ถ่ายให้เห็นวงดนตรีของนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งหมดได้เล่นดนตรีเป็นเวลาสองวัน เพื่อหาเงินมาสมทบโครงการ ก้าวคนละก้าว และได้มาจับจองพื้นที่ใกล้ ๆ ถนน เล่นเพลง "แสงสุดท้าย" ให้กำลังใจพี่ตูน แต่ด้วยจำนวนคนที่มารอข้างทางที่เยอะ ทำให้ขบวนวิ่งได้วิ่งผ่านมา โดยวงดนตรีได้แต่มองตาม และทำใจแล้วว่าคงอดเจอ พี่ตูน เพราะสถานการณ์ไม่อำนวย

ตูน บอดี้สแลม

          อย่างไรก็ดี ปรากฏว่า ตูน บอดี้สแลม ตัดสินใจวิ่งออกมาโผล่มาทางด้านข้างแบบไม่มีใครคาดคิด ก่อนจะเข้ามากอดบรรดาน้อง ๆ นักดนตรี พร้อมกับร่วมร้องเพลงแสงสุดท้าย เล่นเอาเหล่านักศึกษาเก็บอารมณ์ดีใจไม่อยู่ โดยเฉพาะนักร้องที่เสียงสั่นเครือเมื่อได้เจอพี่ตูนมาร่วมร้องด้วย ถือเป็นเหตุการณ์ที่ชวนประทับใจ และทำให้เข้าใจทันทีว่าทำไมคนไทยหลายล้านคนถึงรักและส่งกำลังใจให้ ตูน บอดี้สแลม อยู่เสมอ

ตูน บอดี้สแลม


ภาพจาก เฟซบุ๊ก แอ๊ด คอนโทน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาที วงดนตรีนักเรียน ถึงกับเสียงสั่น พี่ตูน โผล่เซอร์ไพรส์ เข้ามากอดด้านหลัง อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2560 เวลา 12:14:45 98,293 อ่าน
TOP