x close

ตำรวจชี้ คนกดไลค์ คลิปแม่มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ มีความผิด - ด้านแม่โดนตั้งข้อหาหนัก

มีเซ็กส์กับลูก

          ตำรวจเผย คนที่คอมเมนต์ แชร์ กดไลค์ คลิปแม่มีเซ็กส์กับลูกวัย 3 ขวบ มีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แต่หากดูเฉย ๆ ไม่ผิด ด้านแม่เองถูกตั้งข้อหาหนัก 4 ข้อหา

          เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รรท.รองผบ.ตร. ในฐานะโฆษก ตร. กล่าวถึงกรณีคลิปมารดาของเด็กไลฟ์สดมีเพศสัมพันธ์กับลูก ตัวเองวัย 3 ขวบ ลงในกลุ่มไลน์เฉพาะกิจ แล้วถูกนำมาเผยแพร่ในโลกโซเชียล เหตุเกิดที่ จ.พิษณุโลก ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจับกุมตัวแม่ของเด็ก และมีการสอบสวนพร้อมฝากขังเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งอยู่ระหว่างขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการ โดยตอนนี้ทราบตัวแอดมินแล้วว่าเป็นใคร อยู่ระหว่างดำเนินการ
มีเซ็กส์กับลูก

          โดยความผิดที่เกิดขึ้นของแม่เด็ก จะมีความผิดในข้อหา

          - ร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบ เนื่องจากได้ค่าจ้างในการกระทำในครั้งนี้ 400 บาท เป็นความผิด พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551 มาตรา 6 (2) 9, และ 52 อัตราโทษจำคุก 8-15 ปี ปรับตั้งแต่ 1.6-3 แสนบาท

          - ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ อันเป็นความผิด พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 มาตรา 14 (4) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

          - กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม อันเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน ซึ่งในกรณีนี้เป็นเด็กอายุเพียง 3 ขวบเท่านั้น อันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 277 มีโทษจำคุก 7-20 ปี ปรับ 1-4 หมื่นบาท หรือจำคุกตลอดชีวิต

มีเซ็กส์กับลูก

          - ชักจูงส่งเสริมให้เด็กประพฤติไม่สมควร อันเป็นการแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากเด็ก อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 มาตรา 26 (3) (5) (7) มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับไม่เกิน 3 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

          สำหรับกรณีนี้เป็นความผิดทางประมวลกฎหมายอาญา ไม่อยากให้ผู้ที่เข้าไปชมหรือผู้ที่เข้าไปดูเป็นผู้ร่วมกระทำผิดโดยไม่รู้ตัว หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ คนดูเฉย ๆ ไม่ผิด แต่ถ้าดูแล้วคอมเมนต์ส่งเสริม คลิกไลค์หรือแชร์มีความผิดทันที ตามความผิดฐานเผยแพร่ข้อมูลลามก ตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 มาตรา 14 (5) จำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ



ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจชี้ คนกดไลค์ คลิปแม่มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ มีความผิด - ด้านแม่โดนตั้งข้อหาหนัก โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 13:45:04 16,747 อ่าน
TOP