x close

ย้อนภาพ หนอ วีระชัย กับชีวิตนักแสดงดัง มีครอบครัวอบอุ่น ก่อนถูกจับเป็นแก๊งรูดทรัพย์

หนอ วีระชัย

          ย้อนภาพ หนอ วีระชัย กับภาพผลงานการแสดงที่สร้างชื่อเสียง รวมถึงชีวิตคู่ที่อบอุ่นกับภรรยาและลูก ๆ ก่อนช็อกวงการมีเอี่ยวอุ้มรีดทรัพย์

          กำลังกลายเป็นเรื่องราวที่สังคมให้ความสนใจ กับข่าวที่ นายวีระชัย ศรีวณิก  หรือ หนอ อายุ 38 ปี อดีตดารา ถูกจับกุมตัว หลังพบว่ามีพฤติกรรมร่วมแก๊งบุกค้นบ้านผู้เสียหายและรีดทรัพย์ ซึ่งเหยื่ออ้างว่า กลุ่มของ หนอ พกอาวุธปืนและอ้างว่าเป็น ป.ป.ส. ซึ่งตอนนี้ หนอ และพวกถูกคุมตัวอยู่ที่ สน.สายไหม และคัดค้านการประกันเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์นั้น (อ่านข่าว : หนอ วีระชัย อดีตนักแสดงช่องมากสี เข้ามอบตัว หลังอ้างตัวเป็น ป.ป.ส. บุกค้นบ้าน)
หนอ วีระชัย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ โลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่เฟซบุ๊กของ หนอ วีระชัย ซึ่งใช้ชื่อเพจว่า NorVirachai ซึ่งถูกสร้างเมื่อปี 2553 โดยพบว่าด้านในมักมีการย้อนภาพถึงผลงานในอดีต ซึ่งเจ้าตัวเคยมีผลงานแสดงมากมาย โดยที่โด่งดังคือละคร สาวน้อยในตะเกียงแก้ว 2 ในบทบาท แอลแมนโซ่ รวมถึงภาพยนตร์อย่าง น้ำตาลแดง 2 ก่อนที่จะผันตัวออกจากวงการไปเป็นนักธุรกิจ

หนอ วีระชัย

          ขณะเดียวกัน ภาพในเฟซบุ๊กดังกล่าว พบว่า หนอ วีระชัย ได้จัดพิธีแต่งงานสุดหวาน กับ ปู พรทิพย์ พูลสวัสดิ์ ดาราสาว เมื่อปี 2554 ก่อนที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาจนถึงปัจจุบัน และมีบุตร 3 คน

หนอ วีระชัย

          ทั้งนี้พบว่า เมื่อปี 2559 พบว่า หนอ วีระชัย  ได้มีการโพสต์ภาพตัวเองกำลังยืนถือปืน ซึ่งไม่น่าเชื่อว่า 1 ปี ซึ่งบ่งชี้ถึงรสนิยมที่ชอบสะสมปืนของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี ส่วนความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กดังกล่าว ล่าสุดคือวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยลงภาพที่ตนเองกำลังนั่งไหว้พระ รวมถึงเปลี่ยนภาพหน้าปกเป็นลูกน้อย ก่อนจะปรากฏตัวอีกครั้งเป็นข่าวโด่งดังในคดีอุ้มรีดทรัพย์

          ขณะที่ความคืบหน้าเรื่อวคดีนั้น ล่าสุด วันที่ 8 ธันวาคม 2560 ทนายชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์ ทนายความของ หนอ วีระชัย เปิดเผยว่า หนอ วีระชัย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจมี ได้ปฏิเสธว่า ไม่ได้กล่าวอ้างว่าเป็น เจ้าหน้าที่ ปปส.แต่อย่างใด ส่วนกรณีที่ทิ้งปืนลงแม่น้ำนั้น ตนคิดว่าอาจจะเป็นเพราะความตกใจ อย่างไรก็ดี ตนอยากให้สังคมมองให้รอบด้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโอกาสให้กับลูกความของตนด้วยเช่นกัน

หนอ วีระชัย

หนอ วีระชัย

หนอ วีระชัย

หนอ วีระชัย

หนอ วีระชัย

หนอ วีระชัย

หนอ วีระชัย



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก NorVirachai, ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนภาพ หนอ วีระชัย กับชีวิตนักแสดงดัง มีครอบครัวอบอุ่น ก่อนถูกจับเป็นแก๊งรูดทรัพย์ โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 15:10:28 29,765 อ่าน
TOP