x close

ณัฐพล เหยื่อ หนอ วีระชัย เผยคลิปพร้อมเสียง หนออ้างเป็น ปส.จริง หลักฐานมัดดิ้นไม่หลุด

หนอ วีระชัย

          ณัฐพล เหยื่อ หนอ วีระชัย กู้ไฟล์เผยคลิปพร้อมเสียง หนออ้างเป็น ปส.จริง พร้อมอ้างแจ้งข้อหา ขณะที่ เกียรติศักดิ์ เหยื่ออีกราย ยันไม่เคยรู้จักกับณัฐพลมาก่อน แต่เจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันจึงออกมาพูด

          เป็นประเด็นที่สังคมยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง จากกรณี นายวีระชัย ศรีวณิก หรือ หนอ อายุ 38 ปี อดีตดารานักแสดงชาย พร้อมกับพวกอีก 2 คน ได้อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. โดยใช้ปืนจ่อขู่และใส่กุญแจมือผู้เสียหาย พร้อมอ้างว่ามีหมายจับ และมีการรูดทรัพย์ แต่ทางด้านนายชมะนันทน์ วรรณวินเวศร์ ทนายความของนาย หนอ วีระชัย ได้ยืนยันว่า นายวีระชัยไม่ได้พูดกล่าวอ้างว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่ ปปส. พร้อมทั้งยืนยันว่า นายวีระชัยไม่ใช่แก๊งตกทรัพย์ จึงนำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

หนอ วีระชัย
          สำหรับเรื่องนี้ วันที่ 9 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TVHD มีรายงานว่า ณัฐพล เหยื่อผู้เสียหาย ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางนายวีระชัยและพวก เข้าใส่กุญแจมือตนโดยไม่มีการขออนุญาต ถือหมายจับเข้ามาและยืนยันว่าทางนายวีระชัยได้มีพูดอ้างตัวว่าเป็น ปส. ซึ่งไม่ตรงกับที่ทางทนายของนายวีระชัยกล่าว ทั้งนี้ยังเผยว่า ตนเองทำธุรกิจขายอะไหล่รถยนต์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมทั้งท้าให้มาตรวจสอบได้เลย อีกทั้งยังตั้งข้อสงสัยจากคำกล่าวของทนายชมะนันทน์ที่ว่า กลุ่มนายวีระชัยโยนปืนทิ้งน้ำเพราะตกใจ จึงมีคำถามว่า "คนเราถ้าไม่ได้ทำผิด จะโยนปืนทิ้งน้ำทำไม ไม่รู้จริงอย่ามั่ว"

หนอ วีระชัย

          ขณะเดียวกัน ทางณัฐพล ได้กู้ไฟล์คลิปวิดีโอจากล้องวงจรปิด ภายหลังจากก่อนหน้านี้คลิปวิดีโอมีเพียงภาพแต่ไม่มีเสียง ครั้งนี้ได้นำคลิปวิดีโอที่มีเสียงมาเผยแพร่กับทางผู้สื่อข่าว โดยจากภายในคลิปเผยว่า ทางฝ่ายนายวีระชัยมีการพูดว่ามาจาก ปส. พร้อมทั้งอ้างบอกว่ามีหมายจับ และแจ้งข้อหาร่วมกันค้ายาเสพติด ครอบครองเพื่อจำหน่าย

 หนอ วีระชัย

          ขณะที่ทางกอล์ฟ เกียรติศักดิ์ เหยื่ออีกรายของนายวีระชัย ซึ่งถูกทางทนายชมะนันทน์ตั้งข้อสงสัยว่า รู้จักกับทางณัฐพลหรือไม่ โดยทางเกียรติศักดิ์ ได้ยืนยันว่า ตนไม่รู้จักกับณัฐพลมาก่อน เพิ่งจะติดต่อกันภายหลังจากได้เห็นคลิปวิดีโอ เนื่องจากจำได้ว่าผู้ที่ก่อเหตุเป็นกลุ่มของนายวีระชัยเช่นเดียวกัน โดยได้มีการอ้างตัวว่าเป็น "ชุดชัยยะสยบไพรี ของ ป.ป.ส." ทั้งนี้ หากใครอยากจะมาตรวจสอบประวัติตนก็ยินดี โดยตนทำอาชีพขับรถตู้วิ่งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 9 และยืนยันว่าไม่เคยทำผิดกฎหมายอย่างแน่นอน

หนอ วีระชัย

ข้อมูลและภาพจาก รายการ ทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐพล เหยื่อ หนอ วีระชัย เผยคลิปพร้อมเสียง หนออ้างเป็น ปส.จริง หลักฐานมัดดิ้นไม่หลุด อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2560 เวลา 10:31:22 54,377 อ่าน
TOP