x close

ฆ่าอำพราง อดีตสมาชิก อบต.อุทัยสวรรค์ ยิงหัว - เผาศพกลางป่าอ้อย

ฆ่าอำพราง

          มือปืนสังหารโหดยิงหัว อดีตสมาชิก อบต.อุทัยสวรรค์ ลากศพเผาอำพรางทิ้งกลางป่าอ้อย ตำรวจสอบเค้นเพื่อนในวงเหล้า ยังไม่ปักใจเชื่อ เหตุให้การวกวน

          วันที่ 10 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง พบศพชายถูกทิ้งบริเวณกลางป่าอ้อย บ้านหนองด้วง ตำบลอุทัยสวรรค์ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายนอนเสียชีวิตสภาพโดนยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ข้าง ๆ ตัวมีปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ 1 กระบอก บริเวณร่างกายโดนไฟไหม้เกรียม และส่งกลิ่นเหม็น คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน ทราบชื่อ นายสุภาพ ดอนโคตร อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลอุทัยสวรรค์
          จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานกีฬาสีประจำหมู่บ้านขึ้น ระหว่างนั้นผู้ตายได้มีเรื่องชกต่อยกับวัยรุ่นอีกหมู่บ้านหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัสเย็บกว่า 100 เข็ม ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แต่หลังจากนั้น 3 วัน พบว่ากลายเป็นศพ

ฆ่าอำพราง

          สอบถาม นายเยี่ยม ศรีโท อายุ 62 ปี เพื่อนสนิทผู้ตายซึ่งดื่มสุราด้วยกันเกือบทุกวัน ให้การว่า ในวันงานกีฬาสีประจำหมู่บ้าน ตนได้ถูกวัยรุ่นต่างหมู่บ้านตรงเข้ามาใช้มีดจะทำร้าย ผู้ตายเห็นจึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ จนคู่กรณีบาดเจ็บสาหัส ทั้งนี้ ผู้ตายเป็นคนมีฐานะดี อยู่ตัวคนเดียวไม่มีครอบครัว เวลากินเหล้าจะเป็นคนนิสัยพูดจาโผงผาง ซึ่งก่อนหน้าที่ผู้ตายจะหายไป ได้ไปนั่งกินเหล้าที่บ้านพักกับเพื่อน 5 คน ซึ่งเป็นบริเวณใกล้จุดพบศพห่างกันประมาณ 1 กิโลเมตร ระหว่างนั้นได้มีการพูดจาท้าทายกับเพื่อนบางคนในวงเหล้า แล้วแยกย้ายกันกลับ จากนั้นตนก็ไม่พบผู้ตายอีกเลย จนมาทราบว่าผู้ตายเสียชีวิต

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อนายเยี่ยม เนื่องจากให้การวกวนมีพิรุธจนน่าสงสัย อีกทั้งเป็นกลุ่มคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้ตายจนมากลายเป็นศพ โดยตั้งประเด็นการเสียชีวิตว่า ผู้ตายเป็นคนพูดจาโผงผางอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับเพื่อนในวงเหล้า หรืออาจเป็นเพื่อนของวัยรุ่นที่โดนทำร้ายตามมาแก้แค้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนเพื่อนำตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ฆ่าอำพราง

ฆ่าอำพราง



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าอำพราง อดีตสมาชิก อบต.อุทัยสวรรค์ ยิงหัว - เผาศพกลางป่าอ้อย อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 10:01:18 5,399 อ่าน
TOP