x close

คลิปรวมพฤติกรรมแฟนคลับเข้าข่ายทำร้าย ตูน บอดี้สแลม กอด - รัด - ดักเซลฟี่ จนพี่ตูนล้ม

ตูน บอดี้สแลม

          โซเชียลแชร์คลิป รวมพฤติกรรมแฟนคลับที่เข้าข่ายทำร้าย ตูน บอดี้สแลม ทั้งกอด-รัดคอ-ดักเซลฟี่-วิ่งตัดหน้า วอนขอความร่วมมือส่งพี่ตูนถึงเป้าหมายอย่างปลอดภัย

          กลับมาเป็นประเด็นให้ได้ถกเถียงกันอีกครั้ง หลังจากมีการเผยแพร่ภาพของ ตูน บอดี้สแลม ได้รับบาดเจ็บจากการวิ่งผ่านกลุ่มแฟนคลับที่มารอต้อนรับ และถูกขัดขวางด้วยการกอด รัดคอ ดักเซลฟี่ หรือวิ่งตัดหน้า ทำให้หลายคนเป็นห่วงสุขภาพของตูนเป็นอย่างมาก โดยพฤติกรรมไม่ควรทำเหล่านี้ก็ได้มีการนำเสนอ และตักเตือนมาแล้วหลายครั้ง จนเกิดเป็นกระแสแฮชแท็ก #SAVETOON

ตูน บอดี้สแลม
          ล่าสุด (7 ธันวาคม 2560) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ae Nava Sakjaroenchaikul‎ ซึ่งโพสต์มายังเพจเฟซบุ๊ก Red Skull Return เป็นเหตุการณ์รวบรวมพฤติกรรมของกลุ่มแฟนคลับ และคนที่มาร่วมให้กำลังใจพี่ตูน โดยแสดงพฤติกรรมที่เป็นสาเหตุให้นักร้องหนุ่มได้รับบาดเจ็บ หรือทำในสิ่งที่เคยมีการกล่าวเตือนไว้แล้ว พร้อมกับระบุข้อความว่า...

ตูน บอดี้สแลม

          "ยอดไลค์ของพวกคุณ อาจทำให้เป้าหมายของคน ๆ หนึ่งต้องจบลง ไม่ได้ทำเพื่อล่าแม่มดหรือประจานใคร แต่ทุกคนควรเห็นความเป็นรูปธรรม รับรู้ถึงผลเสีย ความเสียหาย จากความต้องการของตัวคุณเอง ช่วยกันเป็นลมใต้ปีก ส่งให้พี่เขาไปถึงเป้าหมายให้ได้เถอะครับ"

ตูน บอดี้สแลม

          หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป โลกออนไลน์ต่างถูกใจ พร้อมขอความร่วมมือจากผู้คนในจังหวัดที่เป็นเส้นทางวิ่งของตูนว่า อย่าทำพฤติกรรมเช่นนี้ เพื่อจะได้ส่งพี่ตูนไปถึงจุดหมายได้อย่างปลอดภัย

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ae Nava Sakjaroenchaikul

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปรวมพฤติกรรมแฟนคลับเข้าข่ายทำร้าย ตูน บอดี้สแลม กอด - รัด - ดักเซลฟี่ จนพี่ตูนล้ม อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2560 เวลา 16:36:08 14,098 อ่าน
TOP