x close

สุดโหด หนุ่มแค้นจัดไลฟ์สดเผาบ้านลูกหนี้ ลั่นไม่จ่าย เผาบ้านแม่_ !!





             ทวงหนี้โหด หนุ่มลพบุรีไลฟ์เฟซบุ๊ก เผาบ้านลูกหนี้ ชาวเน็ตเมนต์รัว ๆ ... หลักฐานชัดขนาดนี้ ตำรวจไม่ต้องสืบเลย สะใจไหมล่ะ อยู่ดีไม่ว่าดีหาเรื่องใส่ตัว

             วันที่ 12 ธันวาคม 2560 โลกโซเชียลแห่รุมประณามการกระทำของชายคนหนึ่งกับเพื่อน ที่ทำการถ่ายทอดสดตามทวงหนี้ถึงบ้าน ก่อนจุดไฟแช็กเผาบ้าน ที่เพจเฟซบุ๊ก ติดตาม จราจร หัวโปก ได้นำมาโพสต์เอาไว้เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม
             ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ จ.ลพบุรี โดยในคลิป เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ชายสองคนเดินเข้ามาที่บ้านหลังหนึ่ง ก่อนมีเสียงชายคนหนึ่งพูดว่า "อย่าเลยดีกว่ามั้ง" แต่ชายที่สวมกางเกงสีขาวไม่ใส่เสื้อกลับบอกว่า "กูเผาบ้านแม่งเลย ไม่ใช้หนี้กูเหรอ" ก่อนถือขวดที่คาดว่าบรรจุน้ำมันเอาไปราดผนังบ้าน และเอาไฟแช็กขึ้นมาจุดไฟเผาจนไฟลุกโชน

             ด้านชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปต่างเข้ามาคอมเมนต์กันกระหน่ำ โดยระบุว่า เป็นการกระทำที่แย่มาก หลักฐานไม่ต้องหามีภาพชัดเจน วางเพลิงเผาทรัพย์ เงินก็ไม่ได้ ติดคุกอีก พร้อมบอกด้วยว่า ข้อดีของไลฟ์สดคือเก็บหลักฐานชัดเจน เจ้าหน้าที่ไม่ต้องสืบเลยงานนี้ อยู่ดีไม่ว่าดีหาเรื่องใส่ตัว

เผาบ้าน

เผาบ้าน

เผาบ้าน



ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก ติดตาม จราจร หัวโปก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดโหด หนุ่มแค้นจัดไลฟ์สดเผาบ้านลูกหนี้ ลั่นไม่จ่าย เผาบ้านแม่_ !! อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 11:57:59 10,980 อ่าน
TOP