x close

รวบนักเรียนชายหื่น แอบถ่ายหนุ่มเข้าห้องน้ำกลางปั๊ม พบสะสมคอลเลคชั่นแอบถ่าย

แอบถ่ายหนุ่มเข้าห้องน้ำกลางปั๊ม

           นักเรียนชายวัย 18 แอบถ่ายหนุ่มเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน เหยื่อร้องตะโกนเสียงดัง วิ่งไล่กวดรวบได้ทันควัน พบหลักฐานอื้อ เจ้าตัวปฏิเสธอ้างทำมือถือตก

           วันที่ 12 ธันวาคม 2560 ตำรวจสายตรวจ 191 สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้ชาย ได้ถูกชายวัยรุ่นแอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพ ขณะเข้าไปใช้บริการภายในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านถนนสามสิบเมตร เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียหายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ยืนอยู่กับวัยรุ่นชาย อายุ 18 ปี นักเรียนระดับชั้น ปวช. ของโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ แต่งกายในชุดเครื่องแบบพลศึกษา เมื่อตรวจสอบโทรศัพท์มือถือพบว่า มีภาพลักษณะแอบถ่ายคนในห้องน้ำเก็บเอาไว้หลายภาพ
           ทั้งนี้ สอบถามผู้เสียหาย เล่าว่า ในระหว่างที่ตนกำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ได้สังเกตเห็นคนยื่นโทรศัพท์มือถือลอดเข้ามาใต้ฝาผนังห้อง ตนจึงตะโกนเสียงดังทำให้ผู้ก่อเหตุเปิดประตูวิ่งหนีออกไป ตนจึงรีบใส่กางเกงแล้ววิ่งไล่ตาม จนสามารถจับตัวเอาไว้ได้ และก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าผู้ก่อเหตุยังเป็นนักเรียนอยู่

            ขณะที่ วัยรุ่นชายอายุ 18 ปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้ถ่ายคลิป เพียงแค่ก้มลงเก็บโทรศัพท์มือถือที่ตกอยู่บนพื้นขึ้นมาเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายไม่ได้เอาเรื่องแต่อย่างใด เพราะเห็นว่ายังเป็นนักเรียนอยู่ แต่ก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนให้เลิกพฤติกรรมแบบนี้ รวมถึงให้ตำรวจถ่ายรูปพร้อมบันทึกประวัติชายวัยรุ่นรายนี้เอาไว้ เพื่อไม่ให้ก่อเหตุซ้ำอีก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบนักเรียนชายหื่น แอบถ่ายหนุ่มเข้าห้องน้ำกลางปั๊ม พบสะสมคอลเลคชั่นแอบถ่าย โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2560 เวลา 16:03:21 11,676 อ่าน
TOP