x close

พี่ตูนวิ่งเข้านครสวรรค์ จัดเต็มมังกรเงิน - กีตาร์เงิน - ป้ายเชียร์เงิน จนต้องหยุดดู


ตูน บอดี้สแลม

         ตูน บอดี้สแลม วิ่งเข้านครสวรรค์ ชาวคอนหวัน แห่ต้อนรับ จัดเต็ม มังกรเงิน - กีตาร์เงิน - ป้ายเชียร์เงิน เพื่อโครงการก้าวคนละก้าว จนพี่ตูนต้องหยุดดู

         เดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว สำหรับโครงการก้าวคนละก้าว นำโดยตูน บอดี้สแลม ในวันนี้ (12 ธันวาคม 2560) พี่ตูน และคณะ ได้วิ่งเข้าสู่จังหวัดนครสวรรค์แล้ว และเช่นเคย มีชาวบ้านลูกเด็กเล็กแดง แม่ค้าไปจนถึงข้าราชการ ออกมาคอยต้อนรับพี่ตูนที่ข้างทาง
         และในเซตที่ 3 เส้นทาง NGV บริษัท ทรัมป์ เทรดดิ้ง จำกัด - กรมทหารราบที่ 4 ระยะทาง 14 กม. ในจุดเช็กพอยท์ ก็มีผู้คนมากมายมารอต้อนรับพี่ตูน และงานนี้ ชาวนครสวรรค์ขอจัดเต็ม มอบมังกรเงิน กีตาร์เงิน ป้ายเชียร์เงิน ซึ่งทำมาจากธนบัตรทั้งหมด มามอบให้พี่ตูน โดยพี่ตูนก็ได้เซอร์วิสอย่างดี รับเงินจำนวนดังกล่าวจากชาวบ้าน พร้อมขอบคุณ

         เป็นอีกเรื่องที่สร้างรอยยิ้มให้กับสังคม ที่ต้องคอยลุ้นว่า พี่ตูนจะได้อะไรบ้าง ยังไงกระปุกดอทคอมก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ตูน และคณะ ในโครงการก้าวคนละก้าว ถึงจุดหมายปลายทางโดยปลอดภัยนะคะ






ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ก้าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ตูนวิ่งเข้านครสวรรค์ จัดเต็มมังกรเงิน - กีตาร์เงิน - ป้ายเชียร์เงิน จนต้องหยุดดู อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 16:22:20 40,252 อ่าน
TOP