x close

วัน อยู่บำรุง ด่าเสี่ยโป้ชุดใหญ่ หลังท้าต่อย อิกคิวซัง จนเสี่ยโป้เกือบหลั่งน้ำตา !




          วัน อยู่บำรุง หัวร้อน ไลฟ์สดด่าเสี่ยโป้ชุดใหญ่ หลังท้าต่อย อิกคิวซัง 4 ต่อ 1 ทำเสียชื่อกลุ่มใจถึงพึ่งได้ ลั่นไม่พอใจก็ออกจากกลุ่มไปซะ

          เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2560  วัน อยู่บำรุง ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีตอนหนึ่งเผยว่า ตนเองนั้นเปรียบเสมือนหัวหน้าครอบครัวใจถึงพึ่งได้ ถ้าพูดคำว่าครอบครัวตนเป็นเหมือนพ่อ คนในครอบครัวไปทำตัวไม่เหมาะสม ไม่เข้าท่าเข้าทาง ตนไม่มีสิทธิ์อบรมเหรอ อย่างเสี่ยโป้ หรือ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ และ เลย์ ตัวแสบ ตนก็ดุด่าเพราะไปท้าตีท้าต่อยคนอื่นเขาทำไม แล้วคนก็มาบอกว่าตนทำไมไม่ห้าม ตนก็ไม่อยากห้ามเพราะโตแล้ว รักและเคารพตนก็จริงแต่ไปทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสม

          พอตนพูดเข้าหน่อยก็น้อยอกน้อยใจ ถามหน่อยว่าเสี่ยโป้มีสิทธิ์อะไรที่มาโพสต์เฟซบุ๊กบอกหมดความเคารพนับถือ ลงข้อความประชดประชัน ถ้าไม่ชอบใจไม่พอใจก็ออกจากกลุ่มตนไปเลย ออกจากชีวิตตนไป ถ้าสำนึกแล้วค่อยกลับเข้ามาใหม่ ทำเสียชื่อกลุ่ม เหลืออดมากชอบเอาชื่อไปแอบอ้าง ถ้าสำนึกจะให้อภัย แล้วถ้าไปโพสต์อะไรในเฟซบุ๊กส่งเดช แล้วพวกแฟนคลับเสี่ยโป้มาด่าตนเมื่อไหร่ จะเล่น พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นัดท้าดวลกับอิกคิวซัง 4 ต่อ 1 พวกเสี่ยโป้สู้ไม่ได้แน่นอน

          ต่อมา เลย์ ตัวแสบ ได้เข้ามาในไลฟ์สดพร้อมยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมพูดด้วยเสียงสั่นเครือ น้ำตาคลอว่าเรื่องบางเรื่องทำไปโดยไม่ได้คิด ตามเพื่อนรักวัน อยู่บำรุง เหมือนพ่อ มีสิทธิ์สั่งสอนตน พร้อมขอถอนตัวจากการดวลครั้งนี้


          จากนั้น เสี่ยโป้ ได้มาพบกับ วัน อยู่บำรุง เช่นกัน พร้อมกับบอกว่ามีคนในกลุ่ม เพื่อนที่สนิท ทักมา โทร. มาบอกว่าให้ลองโพสต์ถึงนายวัน ตนก็เลยโพสต์ ซึ่งนายวันได้ถามว่าเป็นหัวหน้าครอบครัว อบรมได้ไหม เสี่ยโป้ก็บอกว่าได้ พร้อมชี้แจงว่า อิกคิวซัง เป็นคนท้าไม่ใช่ตัวเอง


          ทั้งนี้เรื่องราวที่ทำให้ วัน อยู่บำรุง ออกอาการเดือดถึงขนาดไลฟ์สดฉะเสี่ยโป้น่าจะมาจากที่ เสี่ยโป้ โพสต์เฟซบุ๊ก ในทำนองว่าการท้าต่อยครั้งนี้เป็นการจัดขึ้นบนเวที ไม่ได้ไปยิงหรือฆ่าใคร โดยมีเงินเดิมพันส่วนหนึ่งมาบริจาคเพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคม พร้อมต่อว่าพวกนักเลงคีย์บอร์ดว่าเก่งแต่จิ้ม วิเคราะห์ว่าหมาหมู่นั่นนี่ อย่ามาพูดว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี เพราะไม่ได้เอามีดไปไล่แทงกันบนถนน


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง, เสี่ยโป้ อานนท์
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัน อยู่บำรุง ด่าเสี่ยโป้ชุดใหญ่ หลังท้าต่อย อิกคิวซัง จนเสี่ยโป้เกือบหลั่งน้ำตา ! อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 15:05:34 97,308 อ่าน
TOP